mekonose03

 

“เรื่องความสวย” เป็นเรื่องปกติที่หลายๆคนอยากจะมีแต่จะทำอย่างไรให้ถึงฝั่งฝันล่ะ?? นั่นก็เป็นอีกเรื่องที่เราต้องหาข้อมูลก่อนที่จะลงมือทำ “ศัลยกรรม” เติมความสวย เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง เพราะเกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย !! รู้หรือไม่ ? หลังจากทำศัลยกรรม หากบาดแผลหายดีแล้ว เราจะยิ่งเห็นการเปลี่ยนแปลงมากยิ่งขึ้น เราเรียกมันว่า “พัฒนาการด้านความสวย”

คุณเอมมี่ เป็นอีกคนหนึ่งที่หาข้อมูลในการทำศัลยกรรมมานานนับปี กับการทำศัลยกรรมเสริมจมูกครั้งแรก และแน่นอนว่าต้องหาคลินิกที่ดีที่สุดในการทำศัลยกรรมครั้งนี้ด้วย คุณเอมมี่ตัดสินใจมาทำศัลยกรรมเสริมจมูกกับคุณหมอมนัส เซียนศัลยกรรม เมโกะคลินิก เพราะมั่นใจ เชื่อมั่นในฝีมือของคุณหมอมนัส จากการเห็นคุณหมอจากทีวี ในรายการความสวยความงามต่างๆ และศึกษารีวิวการทำศัลยกรรมของคุณหมอใน Social ต่างๆ

mekonose06

ก่อนทำศัลยกรรม โดยส่วนตัวคุณเอมมี่คิดว่าตัวเองมีปัญหาจมูกที่เล็ก สันไม่โด่ง และมีเนื้อที่จมูกที่ไม่เยอะมาก ถ่ายรูปมุมด้านข้างจะไม่เห็นสันจมูก ในวันที่เจอคุณหมอมนัส คุณหมอใจดีมาก แจ้งความจำนงกับคุณหมอว่าต้องการแบบธรรมชาติ ขอโด่งแต่ไม่โด่งมาก คุณหมอก็จัดการให้ตามที่ขอ ในการทำศัลยกรรม เริ่มแรกจะการทำตัดเล็มขนจมูก และทำความสะอาดรูจมูก จากนั้นก็ทานยาคลายเครียดชนิดอ่อนๆ จำนวน 2 เม็ด เพื่อลดอาการตื่นเต้นและคลายความกังวลใจ หลังยาออกฤทธิ์เต็มที่ คุณหมอก็ลงมือทำการศัลยกรรม รู้สึกเจ็บเวลาที่ฉีดยาชาเข็มแรกเท่านั้น ใช้เวลาในการทำประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากทำเสร็จ ถ้าไม่มีอาการข้างเคียง หรืออาการง่วงจากฤทธิ์ยาที่ทาน ก็สามารถกลับบ้านได้

วันที่ 1

mekonose04

หลังทำเสร็จต้องใส่เฝือกที่จมูก เพื่อให้แกนของจมูกที่ใส่เข้าไปไม่เคลื่อนไหว นิ่งอยู่กับที่ สำหรับอาการบวมจะไม่บวมมาก ซึ่งเป็นปกติสำหรับการทำศัลยกรรมเสริมจมูก อาการจะบวมมากในวันที่ 3-5 และจะยุบบวมลงในวันที่ 7

วันที่ 2 ถึงวันที่ 6

mekonose05

สามารถถอดเฝือกได้ในวันที่ 2 สังเกตว่าจะเหลือเพียงรอยช้ำที่สันจมูกนิดหน่อย และมีรอยช้ำบริเวณขอบตาเท่านั้น ซึ่ง เป็นเทคนิคเฉพาะที่เมโกะคลินิก เริ่มเห็นสันจมูก และในวันที่ 6 มีอาการบวมให้เห็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เรียกได้เกือบหายเป็นปกติ

วันที่ 7 ถึงวันที่ 9

mekonose01

เห็นสันจมูกชัดเจนมากขึ้น โดยปกติจมูกจะเริ่มเข้าที่ภายใน 30 – 45 วัน แต่บางคนอาจใช้เวลามากกว่านั้น เพราะการสร้างเนื้อเยื่อของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำให้ใช้ระยะเวลาไม่เท่ากัน

วันที่ 25 ถึงวันที่ 27

mekonose02

ถือเป็นพัฒนาการความสวยที่บอกได้ว่าที่ยกนิ้วให้คุณหมอมนัสจริงๆคะ การันตีได้ว่า นอกจากจะได้สันจมูกที่โด่ง สวย เป็น ธรรมชาติแล้ว คุณจะได้ความมั่นใจกลับไปเป็นของแถมอีกนะคะ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปรีวิวจากคุณ AMMY
เรียบเรียงโดย เมโกะคลินิก

www.mekoclinic.com

www.facebook.com/mekobeauty

mekologo

 

รีวิวคุณเอมมี่

www.mekoclinic.com/จมูกใหม่-กับคุณหมอมนัส-เ/

รีวิวศัลยกรรมเสริมจมูกเพิ่มเติม

www.mekoclinic.com/testimonial-ศัลยกรรมเสริมจมูก

 

เรื่องน่าสนใจ