ก่อนอื่นขอแนะนำตัวซักนิดนะคะ ชื่อ ฝน ค่ะ ขอเกริ่นก่อนซักหน่อย คือเมื่อก่อนฝนหน้าตาแบบอาหมวยอาซิ่มมากกกกก ๆๆๆ อยากจะมีตาสองชั้นกะเค้าบ้างอ่ะ ด้วยความที่ตาหมวยสุด ตี่สุด กรีดอายก็ไม่สวย แต่งตาก็ไม่สวย แต่งทีไรก็ไม่สวย ไม่ไหวละ ไม่อยากติดสติ้กเกอร์อีกต่อไปละ ชั้นต้องทำตาสองชั้นนนน !!! ในใจก็อยากได้ตาแบบเป็นสาวนัยตาหวานๆ แอบเซ็กซี่เบาๆ ฝนทำกับหมอณาค่ะ ฝนบอกหมอเลย ว่าอยากได้ชั้นตาชัดๆ หนาพอประมาณ ไม่ต้องเยอะ เวลากรีดอายจะได้ไม่หลบในอีก ไม่ต้องติดสติ้กเกอร์อีกแล้ว แต่งตาจะได้สวยๆ ใครเป็นแบบฝนก็คงเข้าใจ ฮือๆๆ อย่ายอมแพ้ค่ะสาวๆ สู้ๆ ขึ้นเขียงเล้ยยยย !!! ฝนทำแบบกรีดเย็บค่ะ เทคนิคคุณหมอที่นี่จะทำแบบนี้ทำตานี่ก็ไม่เจ็บนะ คุณหมอเก่งค่ะ ทำอะไรก็สวยไปหมด ถูกใจที่สุดค่ะ

ก่อนทำตา อาหมวยเลยช่ายแมะใสใสวัยรุ่นชอบ (หรอออ 555)

suree01

เห้ยย !! ป้าที่ไหน ??

suree02

หืมมมม !!!

suree03

เอิ่มมม !!!

suree04

เง้ออออ !!!

suree05

แอร้ยยย !!! อะไรเนี่ย

วันที่ทำ ขึ้นเขียงละ

suree06

suree07

หลังทำเสร็จ

suree08

suree09

1 Day ก็ยังมาทำงานได้ปกติเหมือนเดิมจ้า

suree10

suree11

2 Day ด้วยความที่เป็นชะนีบวมน้อย ปกติมากๆ

suree12

suree13

4 Day ทำทรีทเมนต์ซะหน่อย สวยๆ อิอิ

suree14

suree16

5 Day ตัดไหม ก็ยังชิวๆ

suree15

6 Day กรีดอาย แต่งตา คัดเบ้าสวยงาม 555 ถูกใจจิงๆค่ะ

ยังไม่จ๊บบบบบ !!! ฝนฉีดโบท็อกซ์ของเมกาที่คลินิกด้วย ลดกรามเก็บเหนียงเก็บกรอบหน้าให้ชัดขึ้นด้วยค่ะ คุณหมอฝีมือเก่ง หน้าเลยเรียวเล็กลงตามรูปเลยค่า ฝนแนะนำนะคะ ต้องฉีดกับหมอฝีมือเก่งๆด้วย เพราะว่า เคยมีประสบการณ์มาแล้วแบบว่า ฉีดที่ราคาถูกๆ แล้วหมอก็ไม่เก่ง ตอนยิ้มนี่ ปากเบี้ยวไปเลยล่ะค่ะ ต้องทนยิ้มแบบนั้นอีกหลายเดือน แย่มากกก !! เข็ด ไม่เอาอีกแล้วกับที่ราคาถูกๆ ทำคลินิกที่โอเคไปเลยดีกว่า มันจะไม่มีอาการแบบนี้แน่นอน ไม่มีผลข้างเคียงตามมาด้วย

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ !!!!

suree19

ขอบคุณคุณหมอที่เมโกะ คลินิกมากๆค่ะ ที่ทำให้ฝนสวยขึ้นเหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง

suree18

ฝนมาไกลมากแล้วจิงๆ เปลี่ยนไปในทางที่ดี และงานดี เงินดีตามมา
ปัจจุบัน ตา 1 เดือนค่ะ

suree17

ในเมื่อฝนเปลี่ยนมาได้ขนาดนี้ แล้วคุณล่ะคะ คิดที่จะเปลี่ยนแปลงกันแล้วหรือยัง

ฝนเป็นกำลังใจให้สาวๆทุกคนนะคะ ที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้น เดี๋ยวนี้ใครๆก็อยากสวยขึ้นเป็นธรรมดา การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติไปแล้ว อีกอย่างเราต้องเลือกคลินิกที่ดี ดูรีวิวเยอะๆ คุณหมอต้องฝีมือดีมีประสบการณ์ สามารถไว้วางใจได้ ต้องเชื่อมั่นในฝีมือคุณหมอด้วยค่ะ ไม่ต้องกังวลอะไรเลย เตรียมตัวเตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วจะสวยขึ้นแบบฝนค่ะ สาวๆคนไหนอยากทำสวยสอบถามฝนได้ตลอดค่ะ ยินดีตอบคำถามจ้า

เรื่องน่าสนใจ