ncyb01

เป็นธรรมดาเนอะที่ผู้หญิงจะรักสวยรักงาม เอ๋ก็เป็นคนหนึ่งที่อยากให้ตัวเองดูดีดูสวยตลอดเวลา แม้ตอนนี้เอ๋จะ 46 แล้ว เอ๋ก็ยังอยากให้ตัวเองสวยเป๊ะเหมือนเมื่อก่อน แต่ต้องยอมรับว่ามันก็ยากพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องรูปร่าง เอ๋พยายามลดความอ้วน ลดเท่าไหร่ก็ยังเหลือไขมันส่วนเกิน เอ๋ไม่อยากเป็นอย่างนั้น เอ๋เลยมองหาวิธีการใหม่ที่สามารถจัดการปัญหาได้ตั้งแต่ต้นเหตุ จนเอ๋ได้รู้จักกับ Bodytite Plus เอ๋รู้เลยว่า ความหวังที่เอ๋จะกลับไปมีหุ่นแซ่บอีกครั้งมันมีอยู่จริง

ncyb13
ภาพ Before สมัยเอ๋ยังอ้วน มีไขมันส่วนเกิน

ก่อนอื่นเลย เอ๋ได้หาข้อมูลด้วยตัวเองก่อน ตามอ่านรีวิวจากหลายๆที่ ปรึกษาหลายๆคน จนได้มารู้จักกับคุณหมอกุ๊กไก่ ที่ ณัฐชญา คลินิก เอ๋เลยตัดสินใจเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่คลินิก เอ๋บอกหมอไปตรงๆเลยว่า เอ๋อยากมีขาเรียว แขนเล็ก หุ่นเพรียวเหมือนกับเด็กวัยรุ่น เจ้าเครื่องนี้จะช่วยพี่ได้มั้ย ช่วยได้กี่เปอร์เซ็นต์ เพราะพี่คาดหวังมากนะ จากนั้นคุณหมอก็เริ่มอธิบาย คุณหมอดีมากๆ ห่วงสุขภาพร่างกายเรามากกว่าตัวเราเองซะอีก เพราะเอ๋มีโรคประจำตัวเยอะ ทั้ง SLE และโรคหัวใจ หมอบอกกับเอ๋ว่า ความงามคือผลพลอยได้เท่านั้น แต่สุขภาพสำคัญที่สุด จะทำอะไรก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อน นี่แหละค่ะความน่ารักของคุณหมอ เอ๋ขอพูดเลยตรงนี้ คุณหมอคือเหตุผลสำคัญที่เอ๋ตัดสินใจทำ Bodytite Plus ที่นี่

Bodytite Plus พูดง่ายๆก็คือการดูดไขมันด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย ช่วยให้ผิวหนังของเรากระชับขึ้น ไม่หย่อนคล้อย และทำให้รูปร่างสวยได้สัดส่วน โดยวิธีการทำนั้นจะมีความนุ่มนวลมากกว่าสมัยก่อนมาก (เมื่อก่อนต้องใช้เข็มกระทุ้งให้ไขมันแตก อาจทำให้ผิวด้านในเลือดออก เป็นแผล เกิดพังผืด ทำให้ผิวเป็นคลื่นดูเหมือนผิวเปลือกส้ม) โดยวิธีการปล่อยคลื่นไฟฟ้าอ่อนในรูปของคลื่นวิทยุ (RF) ที่สอดเข้าไปใต้ผิวหนังจะทำการละลาย FAT ในชั้นไขมันให้กลายเป็นน้ำ จากนั้นแพทย์จะทำการดูดไขมันต่อด้วยเครื่อง Power X ซึ่งจะทำการดูดไขมันออกมาอย่างนุ่มนวล ทำให้โอกาสในการเกิดรอยช้ำนั้นน้อยที่สุด ใช้เวลาพักฟื้นเพียงแค่ 1 วันก็หาย หรือบางท่านทำเสร็จก็สามารถไปทำงานได้เลย ดี๊ดี ที่สำคัญ ทำแล้วเห็นผลทันที และจะยิ่งเห็นชัดขึ้นเรื่อยๆในช่วง 6-12 สัปดาห์หลังการรักษาค่ะ

และนี่คือผลลัพธ์ที่เอ๋รอคอยค่ะ!!

ncyb04
หลังทำเอ๋สามารถใส่ชุดว่ายน้ำได้อย่างมั่นใจ

ยิ่งกว่าพอใจค่ะ เรียกว่าภูมิใจสุดๆ ประทับใจในตัวคุณหมอทุกท่านจริงๆ รวมถึงตัวเอ๋เองด้วยค่ะ เพราะตั้งแต่ก่อนทำ คุณหมอกุ๊กไก่และคุณหมอบอสได้วางแผนร่วมกันแล้วว่าจะเริ่มต้นยังไง หลังทำต้องดูแลยังไง คุณหมอจะอธิบายเป็นขั้นตอนตามลำดับไป หมอจะถามเราเลยว่าทำได้มั้ย เพราะการทำ Bodytite Plus ต้องมีวินัยในการดูแลหลังทำ คือต้องใส่ชุดกระชับ 24 ชม. ใน 1 เดือนแรก (อาบน้ำถอดได้ค่ะ) เดือนที่ 2 ต้องใส่ต่อเนื่อง 12 ชม. จะเลือกใส่กลางวันหรือกลางคืนก็ได้ เราก็ตกลงค่ะ และในที่สุดเราก็ทำได้ ตอนนี้เอ๋มั่นใจขึ้นเยอะค่ะ สวยขึ้นด้วยค่ะ

แนะนำการดูดไขมันให้ได้ผลดีที่สุดนะคะ นอกจากเครื่องมือต้องทันสมัยแล้ว ยังต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของคุณหมอด้วย ซึ่งที่ณัฐชญา คลินิก มีคุณหมอกุ๊กไก่ และคุณหมอบอสแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ด้านการดูดไขมัน ทำให้เราได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด บริเวณที่ดูดจะเรียบ เนียนสวย แผลเล็ก รอยแผลเป็นจางไว ซ่อนแผลไว้ในจุดอับสายตา แต่ถ้าถามเรื่องค่าใช้จ่าย ถูกกว่าทั่วไปตั้ง 30-40% ค่ะทั้งๆที่เครื่องมือแต่ละเครื่องก็ใหม่กว่าแพงกว่าแต่คุณหมอคิดราคาเริ่มต้นเพียง 50,000 บาท ขึ้นอยู่กับบริเวณที่ต้องการดูดไขมัน และปริมาณไขมันสะสมนะคะ

ตอนนี้เอ๋รู้แล้วค่ะว่า ความสวย สร้างชีวิตใหม่ได้ และณัฐชญา คลินิก คือที่ที่เนรมิตความสวยให้เอ๋ได้ดั่งใจ คลินิกสะอาด บริการดี คุณหมอเก่ง เป็นกันเอง แอบบอกนิดนึงนะคะ ตอนเอ๋ไปขอคำปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอไม่คิดค่าปรึกษาคุณหมอด้วยค่ะ เลอค่ามากๆ ดีขนาดนี้ จะเก็บไว้คนเดียวก็คงไม่ใช่เรื่อง เพราะเอ๋ถือคติว่า สวยแล้วต้องบอกต่อ ความสวยของเราจะได้เปล่งประกายยิ่งๆขึ้นไปค่ะ

ภาพเปรียบเทียบ Before After หลังจากติดตามผล 3 เดือน

ncyb05 ncyb06 ncyb07 ncyb08 ncyb09 ncyb10 ncyb11 ncyb12

สำหรับใครที่สนใจ ติดต่อ
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

เรื่องน่าสนใจ