ชื่อ ลลิตาค่ะ คือขอบอกก่อนเลยนะคะว่าไม่ใช้การทำจมูกครั้งแรก เคยผ่านการทำจมูกมาแล้วค่ะ ครั้งนั้นทำมาแรกๆมันค่อยข้างสวยเลยนะคะ ช่วง 1-2 เดือนแรก แต่มันก็ดูเอียงตั้งแต่แรกๆเลยนะคะ เพราะเราเป็นคนกลัวเจ็บค่ะไม่อยากทำใหม่ เราปฏิบัติตามขั้นตอนในการดูแลรักษาทุกอย่างค่ะ แต่พอผ่าน 3 เดือนไปแล้วเริ่มเห็นชัดค่ะ ว่ามันเอียงแล้วปลายคดด้วย ที่ตัดสินใจเลือกทำจมูกเพราะอยากให้หน้ามีมิติ พูดง่ายๆอยากสวยค่ะ ฮ่าๆๆ

นี่คือหลังทำจมูกครั้งแรกค่ะ แต่ไม่ได้ทำที่ ณรวีนะคะ

nn01
จมูกเดิมก่อนศัลยกรรมจมูก

 

nn02
ทำมาจากที่อื่น ก่อนแก้

 

เห็นมั้ยคะว่ามันเอียงน่าเกลียดมากๆค่ะ เราจึงตัดสินใจว่าจะทำใหม่ให้มันสวยและตรงค่ะ เราจึงหาข้อมูลทางเน็ตค่ะ ว่าแก้ไขจมูกที่ไหนดี ถามเพื่อนหรือคนรู้จักเค้าก้แนะนำหลายที่นะคะ แต่เราก็ยังไม่ตัดสินใจค่ะ ยังหาข้อมูลเน็ตอยู่ จนหาไปหามา มาเจอรีวิวการเสริมจมูกของณรวีคลินิกค่ะ เราเลยเข้าไปดู เห็นรีวิวแล้วสนใจมากเลยค่ะ ในหน้าเว็บเค้ามีให้กรอกข้อมูลลงไปเพื่อให้ทางคลินิกติดต่อกลับ เราเลยกรอกข้อมูลค่ะ พอวันรุ่งขึ้นทางคลินิกติดต่อมาค่ะว่าเราจะสะดวกเข้าไปปรึกษากับคุณหมอมั้ย แต่เราไม่อยากไปหลายรอบค่ะ เราเลยขอปรึกษาแล้วทำการแก้ไขเลย ได้คิววันเสาร์ที่ 15 พ.ย. เวลา 11 โมง ในใจเราคิดว่าคุณหมอต้องเป็นผู้ชายแน่ๆเลย แต่พอถึงเวลาจริงๆ คุณหมอเป็นผู้หญิงค่ะ ชื่อคุณหมอเบล คุณหมอให้คำปรึกษาดีมากถามว่าเราอยากได้ทรงไหนแบบไหน เราเลือกทรงเดียวกับเนย โชติกาค่ะ คุณหมอก็บอกว่าปลายอาจจะไม่ได้เหมือนเนย เพราะเสี่ยงที่จะทะลุ เราก็โอเครับได้ค่ะ ขอแค่ให้มันออกมาสวยและตรงก็โอเคละ

พอปรึกษากับคุณหมอเสร็จแล้ว ก้เตรียมตัวค่ะ ในใจก็กลัวๆนะคะ เพราะมีคนเคยบอกว่าการแก้ไขจมูกเจ็บกว่าการทำครั้งแรกอีก

สภาพหน้าหลังจากแก้ไขเสร็จค่ะ ^^ 

nn03
หลังทำเสร็จ

 

พูดเลยว่าความกลัวที่มีหายไปเลยค่ะ หมอเบลใจดีมากๆ มือเบาสุดๆค่ะ ระหว่างทำหมอจะคอยบอกทุกครั้งว่ากำลังจะทำอะไรยังไงเราก้เลยสบายใจค่ะ หลังออกจากห้องผ่าตัดแล้วคุณหมอก็ยังเดินมาดูอาการอยู่เลยนะคะ

พอกลับถึงบ้านในใจก็คิดอีกว่าถ้ายาชาหมดฤทธิ์มันจะต้องปวดมากแน่ๆเลย แต่เราเป็นคนไม่ขี้เกียจค่ะ ประคบทุก ชม. ทำตามคำแนะนำของหมอทุกขั้นตอนค่ะ อาการบวมก็บวมวันที่ 2 กับ 3 ค่ะ วันที่ 4 เริ่มยุบ แต่รอยช้ำเขียวไม่มีเลยค่ะ

nn05
วันแรกหลังทำ

 

nn04
วันที่ 2
nn06
7วัน
nn07
14 วัน

 

 

รูป 7 วัน 14 วันหลังทำบอกเลยนะคะ ตอนแรกไม่มั่นใจค่ะว่ามันจะออกมาสวยมั้ย แต่จำได้วันที่ไปทำเราไปกับแม่ค่ะ พอทำเสร็จลงมา แม่มองแล้วพูดว่า แม่ชอบนะ มันสวยดีเข้ากับหน้าเรา แต่เราก็ยังไม่แน่ใจ จนถึงตอนนี้พูดเลยนะคะ ว่าเราชอบมากๆๆๆ ค่ะ มีแต่คนทักว่าสวยขึ้น ต้องขอบคุณหมอเบล มากๆนะคะที่ทำให้มีจมูกสวยๆเข้ากับใบหน้าของเราค่ะ หมอเบลน่ารักมากๆค่ะ ใจดีสุดๆ มือก้เบาให้คำปรึกษาดีด้วยค่ะ ขอขอบคุณหมอเบล และณรวีคลินิกนะคะ ที่ทำเราดูดีขึ้น และได้จมูกที่ถูกใจค่ะ ^^

nn08
20 วัน
nn09
1 เดือน 7 วัน
nn10
1 เดือน 7 วัน

อ่อ อีกอย่างนะคะ ที่เลือกณรวีคลีนิกเพราะจากการอ่านรีวิวในเน็ตแล้ว เราเห็นทรงมันสวยค่ะ และทางคลีนิกให้คำแนะนำดีด้วยค่ะเราเลยเลือกที่นี่ พอไปถึงคลินิกนะคะ พนักงาน และพยาบาลทุกคนดูแลและแนะนำดีเยี่ยมค่ะ คลีนิกก็สะอาด ทันสมัย ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เลือก ณรวีครีนิก

nn11

เรื่องน่าสนใจ