ชื่อแนนค่าาา คือแนนเคยทำจมูกอยู่ที่คลินิคแห่งหนึ่ง ซึ่งแนนเคยทำงานที่นั้น ก็เลยใช้สวัสดิการพนักงานทำจมูก แต่พอทำออกมาแล้ว มันทำให้หน้าดูแข็ง ดูไม่หวาน หน้าดูแก่ ไม่เป็นธรรมชาติ และซิลิโคนที่ทำก็เป็นซิลิโคนสำเร็จรูปมันเลยรู้สึกเหมือนจะทะลุ น่ากลัวมาก T_T

เวลาผ่านไปก็เลยย้ายที่ทำงาน ซึ่งได้มาทำงานที่ Meko Clinic และได้เจอคุณหมอมนัส คุณหมอมนัสเห็นจมูกครั้งแรกคุณหมอก็ทักว่า ทำไมหน้าแมนจัง อายุเท่าไร หน้าดูมีอายุ ทำจมูกที่ไหนมา ก็เลยเล่าให้คุณหมอมนัสฟัง คุณหมอก็เลยคิดที่อยากจะแก้จมูกให้ ให้ดูสมกับอายุ ให้หน้าดูหวาน ดูไม่แก่เกินอายุ และจากที่เราอยู่วงการนี้มาก็พอจะรู้กิตติศัพย์ของ คุณหมอมนัส นอกจากคุณหมอจะโปรเรื่องจมูกแล้วซิลิโคนที่ใช้ก็เป็นซิลิโคนอย่างดี เกรด A ก็เลยตัดสินใจแก้ พอแก้เสร็จรู้สึกหน้าซอฟลง มากๆ ดูหน้าไม่ดุ ดูสมวัย ทำให้มั่นใจมากขึ้น แนนมีรูปก่อนแก้จมูก และ หลังแก้จมูกมาให้ดูและเปรียบเทียบกันด้วยค่ะ มาลองดูรูป Before & After ของแนนข้างล่างนี้ได้ค่ะ:)

nan00

nan03

nan04

 

มาอัพเดทรูปค่ะ ตอนนี้เริ่มเข้าที่แล้วค่ะ สองอาทิตย์กว่าๆ เร็วมากเลย ชอบจมูกตัวเองตอนนี้สุดๆ ดูหน้าสาวขึ้นละ ไม่แมนเหมือนเมื่อก่อน 555 ลองมาดูอัพเดทนะคะ >w< ลองเข้าไป follow up ดู คุณหมอแนะนำให้ฉีด ฟิลเลอร์ เพราะแนนคางยื่น คุณหมอบอกว่าเปนเพราะขากรรไกรล่างยาวกว่าบน กะจะทำอยู่ เด๋วจะมาเล่าให้ฟังคราวหน้านะคะว่าออกมาเปนยังไง ตื่นเต้นสุดๆ เหมือนได้ทำเมคโอเวอร์เลย

nan05

nan06

nan07

 

 

หลังจากแก้จมูก ก็ปรับรูปหน้าเพิ่มด้วย โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ กับหมอมนัส เมโกะ คลินิก

หลังจากที่ได้ทำจมูกกับคุณหมอ มนัส ก็รู้สึกชอบมาก  แต่ก็ยังไม่พึงพอใจกับรูปหน้าของตัวเองเท่าไร จึงปรึกษาคุณหมอ  คุณหมอบอกว่าหน้าแบบ หน้าดูแข็ง เศร้า มุมปากตก  รูปหน้าขากรรไกรล่างโตกว่าปกติ ทำให้คางยื่น รูปหน้าตอบ ทำให้ดูเหมือนผู้ชาย  ดูหน้าไม่หวาน โหงวเฮ้งไม่ดี คุณหมอเลยแนะนำให้ฉีด  Filler+Botox กับทีมแพทย์  Meko  Clinic เพื่อปรับรูปหน้าให้ดูสวยหวานมากขึ้น โดยการฉีดปากให้เป็นปากกระจับ และฉีดแก้มเพื่อให้ดูหน้าไม่ตอบและดูเด็กขึ้น  และฉีดหน้าผากเพื่อเป็นการเสริมโหงเฮ้ง เพื่อให้ดูสวยหวานมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องทำการผ่าตัดค่ะ   และแนนก็มีภาพ  Before &  After  มาให้เปลียบเทียบกันด้วยค่ะ:)

ปล. เพิ่งฉีดมาหน้าอาจจะดูตึงไปสักนิด รอเข้าที่ก่อนแล้วจะมาอัพเดทอีกทีนะคะ

nan08

 

มา อัพเดท  รูปภาพ หลังจากฉีด  Filler  มา 2 อาทิตย์ หน้าหวานขึ้นมั้ยค่ะ

nan09

 

มาอัพเดทรูปค่ะ ตอนนี้เกล้าผมขึ้นไปด้อย่ามั่นใจละค่ะ เมื่อก่อนไม่เคยกล้าเลย  ตอนนี้หน้าดูเต็มขึ้นเยอะ จมูกก็สวย ต้องโชว์ซะหน่อย

nan10

nan11

 

มาอัพรูปล่ะ ผ่านมา 3 อาทิตย์ละค่ะ หลังอาจากที่ผ่านฟิลเลอร์มา

nan12

nan13

 

ตอนนี้รู้สึกว่า หน้าโอเค  มากค่ะ  หน้าหวานขึ้นมากๆเลยค่ะ

nan14

 

หลังจากร้อยไหมมา 1 อาทิตย์ รู้สึกหน้ากระชับขึ้นมากๆเลย ตอนนี้มั่นใจมาก ไม่ว่าจะหันด้านไหน รู้สึกรูปหน้าชัดขึ้น มั่นใจสุดๆ

nan15

 

 

ตอนนี้หลังทำจมูกประมาณ 2 เดือนค่ะ  ชอบมากๆ สังเกตว่าจะเห็นทรงจมูก สโลบสวยมากๆ ชอบค่ะ

nan16

 

 

ขอบคุณรีวิวจาก เมโกะคลินิก

เรื่องน่าสนใจ