ที่มา: ไทยรัฐ

rocky3

หลังจากที่กระแสฮือฮาเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมาว่านักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุรชัย สมบัติเจริญ จะขอทำศัลยกรรมใบหน้าให้ดูเด็กขึ้นกว่าเดิมเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ล่าสุด ได้เจอลูกชายของสุรชัย ร็อคกี้ สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ก็ได้สอบถามถึงการทำศัลยกรรมใบหน้าของคุณพ่อว่าตอนนี้เป็นอย่างไร เข้าที่เข้าทางมากขึ้นแล้วหรือยัง ซึ่งหนุ่มร็อคกี้เปิดเผยพร้อมทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะถึงเรื่องนี้ว่า

ตอนนี้คุณพ่อก็ออกมาใช้ขีวิตได้ตามปกติแล้ว เริ่มเข้าที่เข้าทาง ผมก็รู้สึกว่าเค้าโอเคขึ้นนะ ดูเป็นเค้าคนเดิมเป็นไปตามวัยแต่ดูสดชื่นขึ้น ผมจากบาง ๆ ก็หนาขึ่้นดูเยอะขึ้นกว่าเดิม เค้าก็ยังเป็นพ่อเราเหมือนเดิม พ่อเราแฮปปี้ เราก็แฮปปี้แล้ว เวลาไปไหนมาไหนก็ดูสดชื่น คนทักทายเยอะ ก็จะมีคนแซวๆบ้างว่าเรียกคุณพี่เลยได้มั้ย

rocky1

สำหรับโครงการจะทำซิกแพคต่อหรือไม่ ยังไม่รู้ว่ายังไง แต่ตอนนี้คุณพ่อดูแลหุ่นมากขึ้น ระวังการทานมากขึ้นลามมาถึงเราแล้ว บอกว่าเราควรลดน้ำหนักบ้างนะ

จะถามว่าเสพติดมั้ย คงไม่ถึงขั้นนั้น คนที่เสพติดคือทำแล้วไม่จบสักที แต่พ่อเราไม่ถึงขั้นนั้น ไม่ต้องเป็นห่วงจุดนี้เลย สำหรับใบหน้าที่เปลี่ยนไปก็ไม่มีผลกระทบอะไรกับงาน แรก ๆ ก็เป็นห่วงว่าจะออกมาหน้ารุ่นเดียวกับเราเลยหรือเปล่า แต่เมื่อถึงตอนนี้ก็พอรู้แล้วว่าก็เป็นวัยเค้า แค่ดูสดชื่นขึ้น เวลาไปงานต่างจังหวัดคนมาดูเยอะมาก งานก็เข้ามาเยอะขึ้น

ส่วนเรื่องคดีความอะไรก็ไม่ได้เครียดเพราะไม่เกี่ยวกับเราเป็นเรื่องของทางโน้นครับ

rocky2

เรื่องน่าสนใจ