ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เรียกได้ว่าถึง “จุดเดือด” ตามชื่อรายการจริงๆ เลยล่ะค่ะ เมื่ออุ๊บ วิริยะ ได้เชิญลีน่า จัง อดีตนักการเมือง-พิธีกรฝีปากจัด ที่ออกมาแฉและด่าดาราคนอื่นในรายการจนยับเยิน ที่ตอนนี้สถานีโทรทัศน์ของเธอโดนสั่งปิดซะแล้ว และเมื่ออุ๊บ วิริยะถามคำถามแบบจี้ใจดำ ก็ทำเอาลีน่า จังฉุนขาดลุกขึ้นตบหัวอุ๊บ วิริยะกลางรายการเลยทีเดียว! 

05

เพราะอุ๊บ วิริยะได้ตั้งคำถามลีน่า จังว่า ตอนนี้เธอกำลังตกอับหรือเปล่า เพราะด่าชาวบ้านเขาไปทั่ว สถานีโทรทัศน์ก็โดนสั่งปิดและยังมีหนี้ท่วมหัวอีกตั้ง 25 ล้าน ลีน่าจังก็เผยว่า ตนด่าดารามาเยอะแยะ ดาราคนอื่นกลับรวยหมด แต่ตนเองกลับไม่มีจะกิน แถมลงทุนทำสถานีโทรทัศน์ไปกว่า 25 ล้านแต่โดนสั่งปิด ก็ยอมรับว่าทำให้ขาดทุนเสียหาย และเธอยังยอมรับว่าคันมากอยากจะออกมาจิกกัดเหล่าดาราเหมือนเมื่อก่อน 

อุ๊บ วิริยะ เลยยิงคำถามเด็ดไปว่า เรื่องขาลงในวงการบันเทิงมันไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ทราบมาว่า ลีน่า จัง ชอบหาเหาใส่หัว หาเรื่องให้ตัวเอง ชอบแส่เรื่องชาวบ้านจนมีแต่คนด่าว่าลีน่า จังเป็นโรคจิตหรือเปล่า งานนี้ลีน่า จังทนไม่ไหว ลุกขึ้นตบหัวอุ๊บ วิริยะซะดังลั่นกลางรายการ แถมด่ากราด อีกระเทยบ้ากาม อีกระเทยแก่โรคจิต เรียกได้ว่าเดือดสมชื่อรายการจริงๆ  งานนี้เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรสามารถรับชมได้เต็มๆ ทางรายการ “จุดเดือด” ที่ช่อง 2 วันอังคารนี้ได้เลยค่ะ 

06

 

เรื่องน่าสนใจ