ลือสพัด เซเลน่า กำลังตั้งท้องลูก จัสติน บีเบอร์

jb1

jb2

กลายเป็นกระแสข่าวที่ร้อนแรงสุดๆ ไปในทันที เมื่อมีการรายงานว่า เซเลน่า โกเมซ ดารา-นักร้องสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ได้ตั้งท้องลูกของเธอกับ จัสติน บีเบอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! แต่สุดท้าย หลังจากปล่อยให้แมงเม้าท์ได้คุยกันพอหอมปากหอมคอ มันก็จบลงด้วยการกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตามฟอร์ม! 

เมื่อวันพุธที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมานั้น มีการโพสต์ภาพอัลตราซาวนด์ที่แสดงให้เห็นถึงเด็กที่อยู่ในท้อง ซึ่งมันคงไม่น่าตื่นเต้นอะไรมากนัก หากชื่อของแม่ที่ตั้งครรภ์อยู่ไม่ใช่คำว่า ”ซ. โกเมซ” และมันก็ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว โดยที่มีรายงานว่า มันเป็นภาพอัลตราซาวนด์ของ เซเลน่า โกเมซ นั่นเอง

jb3
ทั้งนี้ในภาพดังกล่าวจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีตัวอ่อนของทารก 2 คน อยู่ในมดลูกและทุกคนก็ฟันธงกันทันทีว่า โกเมซกำลังตั้งท้องลูกแฝดของบีเบอร์อยู่ ซึ่งหลายคนมั่นใจว่ามันต้องเป็นของจริงแน่นอน

นอกจากนี้มันยังมีการซุบซิบกันด้วยว่า ในระหว่างที่โกเมซกับบีเบอร์เที่ยวกันอย่างจู๋จี๋ดู๋ดี๋ที่เมืองออสติน รัฐเทกซัส ในเทศกาลดนตรี ”เอสเอ็กซ์เอสดับเบิลยู” นั้น ฝ่ายสาวยังแวะไปที่โรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการตรวจหลายต่อหลายอย่างอีกต่างหาก

มีการระบุเป็นตุเป็นตะว่า โกเมซมีอาการวิงเวียนศีรษะและปวดหัว ดังนั้นเธอเลยต้องเข้ารับการตรวจเลือดหลายครั้งเพื่อยืนยันว่าเธอกำลังตั้งครรภ์อยู่หรือไม่ แต่ในขณะที่หลายๆ คนกำลังตื่นเต้นกับข่าวนี้อยู่ มันก็มีการเปิดเผยความจริงว่า เรื่องทุกอย่างเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด และภาพอัลตราซาวนด์ที่ออกมาก็เป็นของปลอมด้วย

ถึงกระนั้น แฟนๆ ของคู่รัก โกเมซ-บีเบอร์ ก็ไม่ต้องซึมไป เพราะมีโอกาสสูงที่ทั้งคู่จะมีทายาทรักด้วยกัน หลังจากที่พวกเขากลับมาคบกันอีกครั้ง และยังไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างหวานแหววสุดๆ อีกต่างหาก

 

ขอบคุณที่มา สยามดารา

เรื่องน่าสนใจ