ที่มา: dodeden

Misssss   มะปราง เดอะ เฟซ ซีซั่น 2 มาทางนี้!! ระหว่างกระแสเดอะเฟซ ซีซั่นใหม่ เชื่อแน่ว่าหลายคนก็อาจจะคิดถึงสาวคนนี้ ผู้ซึ่งได้รับการคาดหมายและโหวตจากเพื่อนๆ ด้วยกันว่าจะได้ตำแหน่งชนะเลิศไป เพราะใบหน้าที่โฉบเฉี่ยว ส่วนสูงที่เข้าขั้นถึง  177 ซม.  และสไตล์การโพสต์ที่บั่บ เอาอยู่ทุกชุด!!

ล่าสุดก็ไม่ได้หายไปไหน  มะปราง-จุติพร อรุณโชติ  ยังครองตำแหน่งนางแบบสุดฮอตของวงการแฟชั่น  ไม่ว่าแบรนด์ไหนๆ ก็อยากเรียกใช้ตลอด และฤดูกาลนี้ชีมะปรางก็ได้อุ่นเครื่อง โพสต์จิกกล้อง สวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ใหม่  Noirz by Monlada (นัวร์ บาย มนตร์ลดา)  ที่หยิบเอาไลฟ์สไตล์ของสาวๆทั้งวันทำงานและวันพักผ่อน มาสะท้อนผ่านตัวชุดที่มีความเบา พลิ้วไหว ของเนื้อผ้า เหมาะกับสภาพอากาศร้อน มีลมแรง  สะกดทุกสายตา ด้วย สีสัน ความพลิ้ว พร้อมลวดลายของดอกไม้จะช่วยเพิ่มเสน่ห์และเติมเต็มคารแรคเตอร์ให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

โดยมะปราง เป็นหนึ่งในไอดอลของสาวๆ   นัวร์คาแรคเตอร์รวมๆ คือเป็น สาวเท่ห์  โก้หรู  มีความเซ็กซี่ที่ดูดี  และมีความหวานแทรกซึม!! สำหรับคอลเลคชั่นที่สาวมะปราง  สวมใส่นั้น ชุดแรกเปิดตัวเบาๆ  ด้วยเสื้อเกาะอกผ้าชีฟองพิมพ์ลาย กางเกงสกินนี่ผ้ายืดหยุ่นสีครีม มีกระเป๋าสองข้าง

ตามด้วยชุดที่สอง  เสื้อชีฟองทรงค้างคาวสีขาว กางเกงสกินนี่ผ้ายืดหยุ่นสีครีม มีกระเป๋าสองข้าง ชุดที่สาม เดรสยาวคล้องคอสีครีม ตัดต่อสีชมพูช่วงอก ผ้ายืดหยุ่น  และชุดที่สอง เดรสสีแดงเลือดหมู เจาะใต้อก ผ้ายืดหยุ่น แต่งพู่ไหมญี่ปุ่น รอบเอว ฯลฯ ลองดูซิว่าชอบลุคส์ไหนกัน!!!

สำหรับคอลฯ นี้เจ้าของแบรนด์และเฮดดีไซเนอร์ Noirz by Monlada (นัวร์ บาย มนตร์ลดา)   ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจ ด้วยการจัดเอ็กซ์คลูซีฟแฟชั่นเผยคอลเลกชัน  Spring/Summer 2017  ทั้งสองแบรนด์ในเครือพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนการจัดงาน “King’s Cup Elephant Polo 2017”  

มนตร์ลดา พงษ์พานิช กล่าวว่า  ในฐานะของ แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น  MONLADA (มนตร์ลดา)  และ Noirz by Monlada (นัวร์ บาย มนตร์ลดา)  เราอยากสร้างความแปลกใหม่ ยกระดับให้กับวงการแฟชั่นของเมืองไทย   

และในฐานะของหน่วยงานในสังคม ซึ่งเราต่างก็รู้ถึงปัญหา เป็นไปได้ก็อยากมีส่วนช่วย เราดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนโครงการที่ให้ช่วยช้างป่าและช้างบ้านในประเทศไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น เช่น โครงการวิจัยคลินิกบำบัดเด็ก ออทิสติกด้วยช้างไทยแห่งแรกของโลก, โครงการอนุรักษ์ช้างป่า เป็นต้น        

    

เรื่องน่าสนใจ