ที่มา: Matichon Online

การปรากฎตัวในงานประกาศรางวัลบาฟต้าของทอม ครูซ พระเอกรุ่นใหญ่ของฮอลลีวู้ด ที่ได้รับเชิญไปในฐานะผู้ประกาศและมอบรางวัลดารานำชายยอดเยี่ยมให้แก่ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกรุ่นน้อง ที่ได้รางวัลใหญ่นี้จากภาพยนตร์เรื่อง‘เดอะ เรเวแนนท์’ (The Revenant) ในงานประกาศรางวัลของสถาบันศิลปะภาพยนตร์และวิทยุโทรทัศน์แห่งอังกฤษ หรือบาฟต้า ครั้งที่ 69 ซึ่งมีขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานับว่าเป็นเรื่อง ‘เซอร์ไพรส์’ พออยู่แล้ว 

01

แต่ ‘ใบหน้า’ ของพระเอกดังวัย 53 ในวันนั้นกลับกลายเป็นที่สนใจ และสร้าง ‘เซอร์ไพรส์’ให้ผู้คนมากมายและอาจจะมากกว่า จนถึงกับมีคนทวีตกันหึ่งว่าทอม ครูซ ไปทำอะไรกับใบหน้ามาหรือเปล่า? ใบหน้าของเขาจึงดูแปลกตาไปจากเดิม!!!

ทั้งนี้หนังสือเดอะ ซัน รวมทั้งสื่อบันเทิงต่างประเทศหลายสำนักเล่าว่า ทันทีที่พระเอกฮอลลีวู้ดคนดังปรากฏตัวบนเวที ผู้คนในโลกโซเชียลก็ทวีตกันรัว โดยเจ้าของทวิตเตอร์ผู้ใช้ชื่อว่าเกล ทวีตว่า “เพิ่งเห็นทอม ครูซ ในงานบาฟต้า โอ้..คุณทอมที่รัก คุณไปทำอะไรกับใบหน้าของคุณมา มันช่างดูเหมือนหนูแฮมสเตอร์ใส่ชุดทักซิโด”

BRITAIN-ENTERTAINMENT-FILM-AWARDS-BAFTA

ทั้งนี้เว็บของหนังสือ เดอะ ซัน เล่าว่า ได้ติดต่อไปยังตัวแทนของทอม ครูซ เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซันเล่าว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พระเอกดังถูกตั้งคำถามถึงเรื่องหน้าตาที่เปลี่ยนไป โดยเมื่อเร็วๆ นี้คิวบา กู๊ดดิ้ง จูเนียร์ ดาราฮอลลีวู้ดซึ่งเป็นเพื่อน และเคยร่วมแสดงกับทอม ครูซ ในภาพยนตร์เรื่อง ‘เจอร์รี่ แมคไกวร์’ (Jerry Maguire) ก็เคยให้สัมภาษณ์ในรายการทอล์ค โชว์ Watch What Happens Live ซึ่งมีแอนดี้ โคเฮน เป็นพิธีกรในเรื่องนี้ โดยวันนั้นแอนดี้ถามคิวบาว่า “คุณคิดว่าเพื่อนของคุณที่เคยเล่นเรื่องเจอร์รี่ แมคไกวร์ ด้วยกัน เคยทำอะไรกับใบหน้าหรือเปล่า?”  แล้วนักแสดงผิวสีก็ตอบว่า “แน่นอน แต่ผมไม่รู้นะว่าเขาไปทำอะไร ผมจำได้ว่ามีวันหนึ่งผมไปหาเขา (ทอม ครูซ) ที่บ้านโดยไม่ได้บอก แล้วผมก็เห็นว่าบนใบหน้าของเขามีจุดขึ้นเต็มทั่วใบหน้า และผมยังถามเขาว่าคุณสบายดีมั้ย? และเขาก็เฉไฉตอบแค่ว่าฉันไม่รู้ว่าคุณจะมา แต่ผมก็เข้าใจได้ ว่าทำไม?”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทอม ครูซ เคยออกมาปฎิเสธเรื่องการทำศัลยกรรม โดยว่า เขาไม่เคยทำ และไม่คิดจะทำด้วย!!!

เรื่องน่าสนใจ