วันที่ 13 พ.ย. ที่สตูดิโอ ชั้น 23 ตึก GMM แกรมมี่เพลส มีการแถลงข่าวของ นายสิทธิชัย ผาบชมภู หรือ บอย เอเอฟ 3 แห่ง บริษัท อนันตชัย ฟิล์ม จำกัด กับ ตั้ม-เชาวลิต เชื้อบางยาง เจ้าของบริษัท ถุงเงิน เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “เศียรสยอง” ถึงกรณีที่นายภาม รังสี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “เศียรสยอง” พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม ‘เอ’วิทิต แลต โดน 5 นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง จ.ชลบุรี แจ้งจับกล่าวหาทำอนาจารระหว่างเทสต์หน้ากล้องเพื่อแสดงภาพยนตร์

12

ตั้ม-เชาวลิต เผยว่า เบื้องต้นบริษัท อนันตชัย ฟิล์ม จำกัด และบริษัท ถุงเงิน เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องเศียรสยอง ได้สั่งปลด ‘ภาม รังสี’ หนึ่งในทีมผู้กำกับฯ จากโปรเจ็กต์หนังเรื่องนี้ และไม่ขอร่วมงานกันในโปรเจ็กต์ต่อๆ ไป ส่วน เอ-วิทิต แลต หนึ่งในนักแสดง ทางหนังจะลดบทบาทลง ทั้งนี้ หนังได้ปิดกล้องไปแล้วตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมา เอ-วิทิต พร้อมทนาย ออกมาแถลงข่าวว่า ตนขอปฏิเสธ ไม่ได้ล่อลวงนักศึกษาตามที่ถูกกล่าวหา เพราะตนคงไม่เอาหน้าที่การงานมาแลกกับเรื่องบ้าๆ พวกนี้ ส่วนตัวมีครอบครัวอยู่แล้ว ตนไม่ได้เป็นคนนัดน้องๆ ไปที่ร้านอาหาร ทางคุณภามเป็นคนนัดไปเพื่อดูตัวสำหรับหนังเรื่องใหม่ เป็นแนวอีโรติก ซึ่งต้องมีฉากวาบหวิว

ทางกลุ่มน้องนักศึกษาก็โอเค ไม่ได้มีปัญหา หลังจากเสร็จจากร้านอาหารได้คุยกันว่าไปเที่ยวผับกันก่อนเพื่อทำความรู้จักกัน ส่วนเหตุการณ์ระหว่างการเดินทางเกิดอะไรขึ้นนั้น ขอเก็บไว้เป็นข้อมูลส่วนตัวก่อนเพื่อรักษารูปคดี

นักแสดงหนุ่ม กล่าวต่อว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นไม่มีการบังคับขู่เข็ญแน่นอน ช่วงออกจากผับไปโรงแรมมีน้อง 2 คนไปด้วย นั่งคุยกันอยู่พักนึงถึงรายละเอียดหนัง ในห้องนั้นอยู่กัน 4 คน น้องก็แก้ผ้าทั้งหมดเพื่อลองเล่นตามบทที่ได้บอกไว้ ไม่ได้ลวนลามไม่มีการเซ็กซ์หมู่ แล้วไม่เห็นว่าน้องถือโทรศัพท์ส่งไลน์หาใคร

อยู่ในห้องนั้นประมาณ 5 นาที สักพักมีคนมาเคาะประตู ตอนนั้นใจไม่ดีแล้ว ส่วนที่รีบออกไปที่เกิดเหตุเพราะไม่รู้ว่าทางคนที่มาเคาะมีอาวุธหรือเปล่า รปภ.โรงแรมบอกว่าให้ออกทางด้านหลัง ผมก็ขับรถออกมาเลย โดยแยกกับคุณภาม จากนั้นก็โทร.คุยกัน”

“ขับรถมาใกล้จะถึงชลบุรี ภามโทร.มาบอกว่าโดนขับรถไล่ล่า ผมให้ภามใจเย็นหาสน.ให้ได้ แต่ภามเลี้ยวผิดไปเข้าตลาดสด ทำให้ทางคนที่ไล่ล่าตามไปจนถึงตัว ผมเลยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าให้ตามไปที่ตลาดใหม่ เพราะคุณภามกำลังมีเรื่อง

จากนั้นต้องไปลงบันทึกประจำวันสอบสวนที่ สน.แสนสุข ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ ทางฝั่งนักศึกษาไปคุยกับทางตำรวจเหมือนให้ข้อมูล สุดท้ายตำรวจเดินมาหาผมแล้วยื่นกุญแจรถมาให้ บอกว่าให้ผมกลับบ้าน เพราะยังไม่มีการตั้งข้อกล่าวหาอะไร ดังนั้น ข่าวที่ออกมาบอกว่าโดนตำรวจรวบก็ไม่จริง ไม่ได้โดนรวบเลยครับ”

นักแสดงหนุ่มเผยต่อว่า ในความคิดเห็นส่วนตัวเชื่อว่าถ้าแฟนเขาไม่มาเคาะประตู เรื่องจะเป็นอีกอย่างเลย แต่พอแฟนมาเคาะ เขาอาจจะต้องทำอะไรให้ดูเป็นการปกป้องตัวเองด้วยการโยนขี้มาว่าทางฝั่งตนลวนลาม อีกอย่างก็คิดว่าเป็นการจัดฉากหรือเปล่า แต่ทุกอย่างเหมือนถูกเขียนบทมาเลย

ต่อข้อถามว่า กับข่าวที่เกิดขึ้นมีผลกระทบกับครอบครัวไหม เอ-วิทิต กล่าวว่า เรื่องในครอบครัวตนเคลียร์ได้ โชคดีที่ได้กำลังใจจากภรรยาดีมาก อะไรที่เป็นความจริงให้พูดความจริง เพราะถ้าพูดอ้ำอึ้งจะไม่ชัดเจน ตนเป็นลูกผู้ชายพอ ถ้าทำอะไรผิดยินดีรับผิดชอบ สิ่งที่น้องนักศึกษาออกมาพูดก็มีความจริง แต่พูดไม่หมด ตนจึงต้องมาเติมช่องว่างในส่วนที่น้องพูดไม่หมด เข้าใจได้หากสังคมจะมองตนไม่ดี แต่อยากให้เปิดใจฟังความจากฝั่งตนด้วย

“ผมขอโทษแฟนละครที่รู้สึกไม่ดีที่ว่าผมมีครอบครัวแล้วยังมามีเรื่องแบบนี้ ที่สำคัญคือต้องขอโทษภรรยาด้วย ส่วนเรื่องโดนลดบทบาทในหนังเศียรสยอง ก็ยินดีน้อมรับครับ” เอกล่าว

ที่มา http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReE5UZzJPVGswTVE9PQ==&subcatid

เรื่องน่าสนใจ