“วิน อัศวิน” ผอมลง โต้ทำศัลยกรรม โด๊ปยา แค่ควบคุมอาหาร

winleen

วิน อัศวิน หรือที่รู้จักกันในนาม วิน Calories Blah Blah โต้ข่าวที่ ผอมลง เพราะควบคุมอาหาร ไม่ได้กินยาลดความอ้วน หรือไปทำศัลยกรรมมาแน่นอน

เปลี่ยนไปมากสำหรับหนุ่ม “วิน” อัศวิน ดุริยางกูร อดีตสมาชิก Calories Blah Blah ที่กลับมาอีกครั้งกับวงดนตรีวงใหม่ ในนาม WAY STATION ภายใต้สังกัด “สหภาพดนตรี” โดยปรับภาพลักษณ์ใหม่ จากที่เคยเป็นหนุ่มหน้าตี๋ ร่างท้วม ปรับเปลียนลุคเป็นหนุ่มหล่อหุ่นดี จนทำให้หลายคนสงสัยว่า ที่เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ไปทำศัลยกรรม  หรือกินยาลดความอ้วนมารึเปล่า งานนี้  “หนุ่มวิน” เลยออกมาเฉลยให้หายสงสัยกันว่า

“เริ่มรู้สึกอยากลดน้ำหนัก เพราะรู้สึกอึดอัดเวลาเดินทางไปไหนมาไหนครับ เลยเริ่มดูแลสุขภาพ เพื่อความคล่องตัวในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยการเริ่มควบคุมอาหาร ลดปริมาณของอาหารลง จนตอนนั้น 1 สัปดาห์ ลดลงไป 5 กิโล จาก 85 เหลือ 80 ครับ หลังจากนั้น ก็เริ่มเข้า Fitness ครับ แล้วก็เริ่มจำกัดอาหาร โดยการคำนวณปริมาณแคลอรี่ ที่เราต้องการต่อวันเรื่อย ๆ จนได้น้ำหนักที่ต้องการ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังคำนวนปริมาณแคลอรี่อยู่เรื่อย ๆ และออกกำลังกายเสริมเป็นประจำ เพื่อร่ายกายที่แข็งแรง ทุกวันนี้ น้ำหนักคงที่ 67 กก. ไม่เกินจากนี้”

winfatซ้ายมือ ภาพวิน สมัยยังอ้วน

ใครอยากมีหุ่นที่ผอมเพียว ดูดี และสุขภาพดีก็สามารถนำเคล็ดลับของหนุ่ม วินไปใช้ก็ได้ไม่ว่ากัน จะได้หล่อ สวยหุ่นดีกันถ้วนๆหน้า

ขอบคุณที่มาจาก INNnews

 

เรื่องน่าสนใจ