วู้ดดี้ โดนถล่มหนัก แถลงขอโทษ เทป เปิ้ล ไอริณ

wooddy2

“วู้ดดี้ วุฒิธร” น้ำตาคลอรับคาดไม่ถึงรายการโดนวิจารณ์หนัก ขอโทษ เปิ้ล ไอริณ ถามแรง เผยคุย ใบเตย แล้ว ไม่พร้อมร่วมรายการ ขอโทษทำแฟนๆ ผิดหวังวอนเข้าใจ


กลายเป็นกระแสฮอตข้ามคืนสำหรับ รายการวูดดี้เกิดมาคุย ที่เชิญ “เปิ้ล ไอริณ” มาออกรายการ จนแฟนคลับบางส่วนไม่พอใจในการถามคำถาม และการดำเนินรายการ ซึ่งล่าสุด “วู้ดดี้ วุฒิธร” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า

“มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เยอะมากจนหน้าตกใจ สำหรับเทปในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมทำงานมา 7 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้ และยอมรับนะครับว่า ตอนที่เห็นคอมเม้นท์ครั้งแรกรู้สึกไม่แฮปปี้เลย เพราะผมอ่านทุกข้อความจริงๆ ซึ่งหลังจากนั้นผมก็เอาเทปกลับมาย้อนดูอีกประมาณ 10 ครั้ง ผมกลับรู้สึกว่า ผมคงพลาดแล้วแหละ หลังจากนี้ผมคงต้องปรับปรุงตัวและผมอยากจะบอกแฟนๆ รายการทุกคนว่า ผมรู้สึกเสียใจและมันคงมีอยู่ 2 ประเด็น ที่ทำให้หลายคนรู้สึกไม่พอใจกับการออกอากาศเทปล่าสุด คือ

  1. ผมเชิญทั้ง 2 ฝ่ายมาร่วมรายการ แต่อีกฝ่ายเขาไม่สะดวกใจที่จะมาร่วมงานด้วย
  2. การตัดต่อรูปแบบใหม่ของเรามันดูเข้าข้าง หรือ บี้แขกรับเชิญมากเกินไป มันอาจจะดูฝรั่งเกินไปจนพี่น้องชาวไทยจะรับไม่ได้ คือเราใส่ความรู้สึก ความเห็นแอคติ้งมากเกินจนเกินไปด้วย จนผมรู้สึกได้ถึงความโกรธของแฟนๆรายการ

และผมเองก็น้อมรับทุกคำติคำชมที่ถาโถมเข้ามา แต่ถ้าจะด่าให้มาด่าที่ผม อย่าด่าพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนร่วมงานในวงการของผมเลยครับ หลายคนอาจตั้งคำถามว่า ผมเอาแขกมาฆ่าในรายการหรือเปล่า ไม่ใช่เลยครับ เพราะผมแค่อยากให้เขาได้มาเคลียร์ตัวเอง ซึ่งถ้าผมอยากฆ่าเขาจริง ผมคงไม่เชิญเขามาออกรายการหรอกครับ

อีกอย่างผมขอถามกลับตั้งแต่เทปออกอากาศไปคุณผู้ชมรักเปิ้ลมากขึ้นไหม เห็นใจเปิ้ลมากขึ้นหรือเปล่าครับ คือตลอด 7 ปี ที่ทำรายการผมให้เกียรติแขกรับเชิญทุกคน และเราคุยกับทีมงาน คุยกับแขกรับเชิญทุกครั้งก่อนที่จะถ่าย เพราะการตั้งคำของเราแรงจริงๆ ซึ่งเทปล่าสุดที่เป็นรูปแบบใหม่ผมอาจจะใส่ความเห็นของตัวเองมากจนเกินไป และวันนี้ผมต้องกราบขอโทษคุณผู้ชมที่รักทุกคน ทั้ง คุณเปิ้ล ไอริณ และ ใบเตย รวมถึงผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ ถามว่า วู้ดดี้ ตกเป็นเครื่องมือในการโปรโมทของ เปิ้ล ไอริณ กับผู้สร้างหนังหรือเปล่า ถ้าเป็นเรื่องจริงก็คงเศร้ามาก แต่หวังว่าคงไม่ใช่เรื่องจริงครับ

ส่วนตอนนี้ได้มีโอกาสติดต่อไปหา คุณเปิ้ล บ้างไหม ผมติดต่อแล้วครับ แต่เธอชัดเจนว่า เธอขอจบ จะไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป เมื่อเธอพูดเช่นนั้น ผมเองก็ต้องขอจบเช่นเดียวกันครับ แต่ผมก็ต้องขอโทษ คุณเปิ้ล และแฟนๆ รายการทุกคนด้วยนะครับ ส่วนที่ คุณเปิ้ล เขาเขียนใน IG ว่า เราตัดตอนช่วงที่เขาพูดว่า ออกจากวงการ จริงๆ เธอพูดหลายครั้งมากครับเรื่องลาออกจากวงการ แต่ผมก็ได้ใส่ไว้ในเบรกแรกแล้ว คือ ตอนที่ คุณเปิ้ล บอกว่า ไปพูดกับพระว่า จะออกจากวงการ แต่พระท่านห้ามไว้ ซึ่งเธอพูดหลายครั้งมาก เพียงแต่ผมไม่อยากย้ำ และก็มองว่า คุณเปิ้ล มีศักยภาพมากพอที่ควรอยู่ในวงการบันเทิงมากพอครับ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ