ศัลยกรรมหน้า จมูก คาง เปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการทำศัลยกรรม ที่ Century Clinic

ศัลยกรรมหน้า จมูก คาง และปาก ที่ โดดเด่นดอทคอมนำาฝากทุกท่านวันนี้เป็นการรีวิวการทำศัลยกรรมของทางฝั่งผู้ชายบ้าง เพราะสมัยนี้ไม่ว่าจะเพศไหน ต่างก็อยากเสริมสร้างบุคลิก และอยากดูดีขึ้นกันทั้งนั้น และทางเลือกที่หลายคนทำกันนั้น นอกจากดูแลตัวเองแล้วก็คงจะหนีไม่พ้นการทำศัลยกรรมนี่ล่ะค่ะ! 

โดยวันนี้เรามีบทสัมภาษณ์ และรีวิวการทำศัลยกรรมของคุณบอส พัชระ หนุ่มที่ไว้วางใจให้ Century Clinic ช่วยพลิกชีวิตของเขาให้ดีขึ้น จากเมื่อก่อนเป็นเด็กผู้ชายหน้าตาธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่เคยมีสนใจ ปัจจุบันก็กลายเป็นหนุ่มฮอตที่มีหลายคนชื่นชอบ และอยากทำความรู้จักกับเขามากขึ้นเลยทีเดียว! โดดเด่นดอทคอมเลยจับหนุ่มบอสมานั่งคุย สัมภาษณ์การเปลี่ยนแปลงของชีวิต และเรื่องการทำศัลยกรรมของหนุ่มบอสที่ผ่านมากันสักหน่อยค่ะ 

อยากให้ช่วยแนะนำตัวเองให้หลายๆ คนได้รู้จักกันสักหน่อยค่ะ
สวัสดีครับ ชื่อ พัชระ อ่วมอรุณ ชื่อเล่นว่าบอสครับ ปัจจุบันตอนนี้ก็อายุ 29 ส่วนสูง 175 น้ำหนัก 57 ครับ 

05

คุณบอส พัชระ ในปัจจุบัน

ไม่ทราบว่าคุณบอสผ่านการทำศัลยกรรมอะไรมาบ้างคะ?
บอสเคยทำศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมคาง แล้วก็ผ่าตัดทำปากกระจับครับ ซึ้งทั้งหมดบอสเลือกทำที่ Century Clinic ทั้งหมดเลยครับ 

มีความรู้สึกอย่างไรบ้างคะ? กับการทำศัลยกรรมที่ผ่านมา พอใจหรือไหมคะ?
พอใจมากๆๆ ครับ ทุกอย่างที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมเลยครับ เพราะว่าทำที่ Century Clinic เป็นคลินิกที่คุณหมอเก่งมากครับ ทำแค่ครั้งเดียว โอเคเลยไม่ต้องแก้อะไรเลยครับ และก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยด้วย

01

คุณบอส พัชระ ก่อนการทำศัลยกรรม

คิดว่าการทำศัลยกรรมช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองให้ดีขึ้นอย่างไรบ้างคะ?
1. เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเราเอง
2. พอเราดูดีขึ้นก็ง่ายกับการทำงานในตำแหน่งที่ต้องใช้หน้าตาและบุคลิกในการทำงาน 
3. ถ่ายรูปได้ทุกมุมเลย จากเมื่อก่อนนั้นจะต้องหามุมให้เข้ากับหน้ามากๆๆ ก็จะมีแค่ไม่กี่มุมที่ดูดี
4. มีคนให้ความสนใจมากขึ้น จากที่เมื่อก่อนแทบจะไม่มีใครมองเลย ตอนนี้ แทบจะตอบไม่ทัน (อิอิ)

ในอนาคตมีความคิดที่อยากจะทำศัลยกรรมอะไรเพิ่มเติมอีกไหมคะ?
คิดครับ บอสคิดว่าอยากจะทำศัลยกรรมลักยิ้ม กับ เก็บใบหู (คิดว่าหูกางไป ไม่รู้ว่าคิดเองหรือเปล่า) แต่คุณหมอบอกว่า ดูดีแล้ว ไม่ต้องทำแล้ว เพราะว่าถ้าทำเยอะเกินไปอาจจะกลายเป็นดูแย่ไปเลยนะครับ

02

 

คุณบอส พัชระ ก่อนการทำศัลยกรรม

มีวิธีการดูแลตัวเองอย่างไรบ้างหลังการทำศัลยกรรม?
สำหรับตัวบอสเองนั้น ก็ทำตามที่คุณหมอบอกทุกอย่างเลยครับ ไม่ว่าการนอน การกินอาหาร อะไรที่ห้าม อะไรที่ทานไม่ได้ ก็ไม่ทาน และก็ไม่ทำเลยครับ คือดูแลเป็นอย่างดีครับ เพราะหลังผ่าตัดนั้นสำคัญมากๆๆ ครับ การดูแลตัวเองให้ดีๆ เพราะว่าถ้าพลาดไป อาจจะต้องกลับมาแก้ไข และจะยุ่งยากมากขึ้นซึ่งไม่อยากให้เกิดเหตุตรงนั้นขึ้นครับ

มีความคิดเห็นอย่างไรกับการที่ผู้ชายหันไปทำศัลยกรรมกันมากขึ้นคะ?
บอสว่า การที่ผู้ชายหันมาทำศัลยกรรมเพิ่มความหล่อและดูเท่นั้นเป็นเรื่องปกติในยุคสมัยนี้ครับ การทำศัลยกรรมนั้นหลายๆคนก็คงคิดว่าทำไปแล้วจะดีขึ้นหรือ? มันจะแตกต่างอะไรมากมายก็คงไม่เท่าไรหรอก? บอสจะบอกตรงนี้เลยครับว่า ถ้าบอสทำศัลยกรรมแล้วมันไม่ดีขึ้นหรือไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย บอสไม่ทำหรอกครับ การทำศัลยกรรมคือการเอาจุดด้อยออก เพิ่มจุดเด่นเข้าไปบนใบหน้าของตัวเรา ทำให้ทำออกมาแล้วแทบจะดูดีทุกคนครับ 

04

 

คุณบอส พัชระ ในปัจจุบัน

อยากให้ฝากข้อคิดสำหรับผู้ที่สนใจอยากทำศัลยกรรม ว่าควรจะศึกษาหาข้อมูลอย่างไรบ้าง 
สำหรับคนที่สนใจเรื่องศัลยกรรมนั้น บอสขอแนะนำให้ ศึกษาหาข้อมูลก่อนทำมากๆๆ ครับ เช่น การเตรียมตัวอย่างไรก่อนทำ ทำด้วยวิธีไหน มีผลข้างเคียงไหม ต้องดูแลอย่างไร อย่างตัวบอสเองนั้นก่อนตัดสินใจทำบอสมีเพื่อนที่ทำศัลยกรรมแล้ว บอสก็ถามเค้าเยอะมากๆๆ รวมถึงค้นหาจากเว็บไซส์ด้วยครับ ศึกษาหาข้อมูลนานครับ 7-8 เดือน ก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรม  สุดท้ายนี้ขอฝากว่า ศัลยกรรมไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดครับ ถ้าคุณได้สวยหล่อขึ้นมาแล้วคุณจะรู้ว่าคุณตัดสินใจไม่ผิดที่ทำศัลยกรรมครับ 

03

 

คุณบอส พัชระ ก่อนการทำศัลยกรรม

08

10

12

คุณบอส พัชระ ช่วงระหว่างการพักฟื้น

06

คุณบอส พัชระ หลังทำศัลยกรรม

เรื่องน่าสนใจ