ศัลยกรรม จัดหนัก ผ่าตัดเสริมความงามครั้งเดียว 7 อย่าง เลือดไหลไม่หยุด

ศัลยกรรม จัดหนัก ผ่าตัดเสริมความงามครั้งเดียว 7 อย่าง เลือดไหลไม่หยุด หลังแพทย์อนุญาติให้กลับบ้านก็พบอาการจนต้องหามส่งโรงพยาบาล

นายสมชัย เกตุแก้ว อายุ 35 ปี เจ้าของร้านแบตเตอรี่ในตัวเมืองลำปาง ร้องเรียนผ่านสื่อก่อนเข้าแจ้งความ ว่า ขณะนี้ภรรยายังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งของจังหวัดลำปาง หลังกลับจากจังหวัดแพร่ทำศัลยกรรมกับคลินิกเสริมความงามเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา รวม 7 รายการ ตามคำแนะนำของแพทย์ที่อ้างว่าสามารถทำได้ในเวลาเดียวกัน มีทั้งทำตาสองชั้น เสริมจมูก ตัดปาก ดึงหน้า เสริมหน้าอก ดูดไขมันหน้าท้อง และรีแพร์ ค่าใช้จ่ายประมาณ 100,000 บาท ปรากฏว่าแผลผ่าตัดไขมันอักเสบมากจนต้องหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีเลือดไหลซึมออกหน้าท้องอยู่ตลอดหลังผ่าตัด

ด้านภรรยาของนายสมชัย เล่าว่า การทำศัลยกรรมทั้งหมดใช้เวลาเกือบ 4 ชั่วโมง ตั้งแต่เช้า โดยเฉพาะผ่าตัดไขมันออก 6 กิโลกรัม ใช้เวลานานมาก หลังทำเสร็จแพทย์ใช้ผ้าพันปิดบาดแผลตั้งแต่เอวถึงศีรษะ และให้น้ำเกลือ ขณะนั้นร่างกายอ่อนเพลียมาก แต่แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ กระทั่งอาการแย่ลงต้องนำโรงพยาบาลอีกครั้ง พร้อมประสานให้แพทย์คลินิกดังกล่าวมาตรวจอาการ แต่กลับไม่ได้รับการใส่ใจดูแลเท่าที่ควร ทางสามีจึงตัดสินใจจะเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองแพร่ วันพรุ่งนี้ (25 ก.ย.) เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบมาตรฐานการรักษาของแพทย์รายนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด (17.40 น.) สามารถโทรศัพท์ติดต่อกับแพทย์ศัลยกรรมคลินิกดังกล่าวได้แล้ว และได้รับการอธิบายว่าการผ่าตัดเป็นไปด้วยดี คนไข้ไม่มีปัญหา จากนั้นได้ให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกับพยาบาลคนหนึ่งที่ได้ให้ไปดูอาการของคน ไข้ ซึ่งพยาบาลรายนี้ระบุว่าคนไข้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าสงสัยอะไรให้ไปสอบถามนายแพทย์เอง

 

ขอบคุณข่าวจาก http://goo.gl/7rJNq

ภาพประกอบจาก http://goo.gl/n64gl ไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ