ที่มา: bangmodaesthetic.com

ในยุคนี้ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย ทุกคนล้วนไม่มีใครที่อยากดูแก่ในสายตาคนอื่น และพยายามหาวิธีให้ดูดี ดูสวยอยู่เสมอ ทำให้ตอนนี้ทุกคนหันมาสนใจดูแลสุขภาพ ร่างกาย รวมถึง ใส่ใจการดูแลความงาม ผิวพรรณของตัวเองกันอยู่เรื่อยๆ อย่างการ ศัลยกรรม ดึงหน้า ลดวัย ที่เป็นการแก้ปัญหารอยย่นบนใบหน้าที่เกิดขึ้นทุกปี แต่อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายตามวัยที่มากขึ้นได้ ส่งผลให้เกิดริ้วรอย ความหย่อนคล้อย เพียงแค่ช่วยให้ดูดีขึ้นได้เท่านั้น

วันนี้ เมื่อเทคโนโลยีก้าวหน้า และเทคนิคทางการแพทย์พัฒนาไปอีกขั้น ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ริ้วรอยร่องลึกจึงไม่ใช่ปัญหาหนักใจอีกต่อไป เมื่อศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด โดย นพ. ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง สามารถทำให้ทุกคนบอกลาใบหน้าหย่อนคล้อยที่ดูแล้วเหมือนคุณลุงคุณป้าให้กลับมาดูกระชับ เต่งตึงอีกครั้ง ซึ่งเน้นความเป็นธรรมชาติ

และที่สำคัญ เทคนิคการผ่าตัดของคุณหมอ เป็นเทคนิคเฉพาะที่คิดค้นมาเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมาได้สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ และใช้เวลาในการพักฟื้นหลังผ่าตัดน้อยมาก ตอบโจทย์ได้อย่างชัดเจน

หน้ากระชับ 10 ปี ภายใน 3 ชั่วโมง เจ็บน้อย หายเร็ว ใช้เวลาพักฟื้นเพียง 1- 2 วัน สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ หมดกังวลเรื่องรอยแผล เรียกได้ว่า เน้นใช้ศาสตร์ และศิลป์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง แอดมินคอนเฟิร์มค่ะ

ก่อนทำ

หลังทำ

คลิป ศัลยกรรม ดึงหน้า ลดวัย


“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Website : www.bangmodaesthetic.com
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos

เรื่องน่าสนใจ