ได้อ่านรีวิวของคนอื่นมาเยอะมากๆ วันนี้มีโอกาส เลยมารีวิวการทำศัลยกรรมครั้งแรกของตัวเอง เป็นการ ทำตาสองชั้น ค่ะ ชื่อ ปุ๊กปิีกนะคะ ได้รางวัลจากโครงการศัลยกรรมฟรี เว็บโดดเด่นดอทคอม ได้รับการเลือกจากคลินิกให้ศัลยกรรมตาฟรี ดีใจและตื่นเต้นตั้งแต่ทางคลีนิก โทรมา ส่วนตัวเป็นคนตาสองชั้นอยู่แล้วค่ะ แต่ว่า ชั้นตาเล็กเวลาแต่งหน้าคัดเบ้าตาที แทบมองไม่เห็น ยิ้มทีหน้าหมวยไปเลย จากไทยไปจีนเลย เลยทำให้เฟลมาตลอ อารมณ์แบบเราตาสองชั้นนะ แต่ทำไม มันไม่เด่นเลย

norweeeye02

 

norweeeye01

พอได้รับการคัดเลือก หรือเป็นผู้โชคดี ก็ปรึกษาบอกปัญหากับคุณหมอเลยคะ ว่าเป็น แบบนี้ๆๆ คุณหมอก็ฟังๆๆดูๆๆ เอาไม้มาวัด ต้องเย็บ แบบนี้แบบนี้เป็นคนไม่กลัวการศัลยกรรมอยู่แล้ว เพราะเป็นคนอยากสวย ถือคติว่า อยากสวยต้องอดทน

คุณหมอท่านใจดีมากค่ะ ยิ้มตลอดและรับฟังเรา พอถึงตอนจะทำก็มีการ แปะยาชา ให้นอนก่อน ประมาณ 45 นาทีได้คะลืมไปเลยว่ากำลังขึ้นเขียง พอครบหมอก็มาฉีด ยาชาที่หนังตาอีกข้างละเข็ม การทำของเราคือ เย็บแบบสามจุด คุณหมอทำไวมาก แปปเดียว ไม่เจ็บเลย พอเสร็จคุณหมอก็ให้ดู เรียบร้อย ให้ที่ประคบ ยา และกลับบ้านได้ เราตกใจมาก เอ้ย ไวมาก ไม่ค่อยเจ็บเลย เย็บตานะเนี้ยไวจริง หลังจากนั้นพยาบาลก็บอกว่าต้องทำยังไงบ้าง เราก็กลับบ้านเลย ตอนแรกก็เจ็บนะคะตอนยาชาหมด มันปวดแบบทนได้ไม่เท่าไหร่ กลับถึงห้องก็ประคบตลอด หยุด1วัน วันนั่นก้ไม่ได้หมกตัวอยู่กับห้องนะคะ ออกไปเดินช๊อปปิ้ง สบายๆ แค่เปลือกตามันบวมๆ

norweeeye03 norweeeye04

พออีกวันก็ไปทำงานเลยค่ะ บางคนนี้ไม่บอกไม่รู้คะว่าไปทำตามา นึกว่าไม่สบาย เนียนมากๆ ไม่มีรอยช้ำใต้ตา หรือ รอบตาใดๆ แปลกใจมาก นึกในใจหรือว่าวันแรกๆไม่ช้ำก็รอดูมาเรื่อยๆ 3 วันก็แล้ว 4 วันก็แล้ว ก็ไม่บวมช้ำที่รอบหน้าหรือใต้ตา จนครบ 7วัน

norweeeye06 norweeeye05

หนังตาที่เย็บเริ่มเข้าที่ จากบวมๆเหมือนตาแดงเริ่มหายๆๆ จนครบ15วัน ตาเข้าที่ และเริ่มแต่งตาได้ ทาตาได้ เริ่มดูดีค่ะ จนหนึ่งเดือน ตาหวาน ตาโตขึ้น แต่งหน้าเหมือนแต่งตา

norweeeye09

norweeeye07

รูปปัจจุบันล่าสุด หลัง ทำตาสองชั้น

norweeeye12

norweeeye11

norweeeye10

ต้องขอบคุณโอกาสดีๆที่ทางคลีนิกได้จัดขึ้น นับว่าเป็นกิจกรรมที่เนรมิตความฝันของผู้หญิงคนนึงเลยค่ะ คุณหมอใจดี ทำด้วยฝีมือที่คุณภาพ ความปลอดภัยมั่นใจเกิน100ค่ะ

 

สำหรับคนที่สนใจลองเข้าไปดูในเพจของ ณรวีคลินิก ก่อนได้นะคะ หรือดูรีวิวข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โดดเด่นดอทคอม ค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ที่ตั้ง : 16 ซอยอุดมสุข 30 ถ.สุขุมวิท 103 บางนา กรุงเทพฯ 10260
Line id : @naravee (มี @ ข้างหน้านะคะ)
คลิกที่ > http://bit.ly/Naravee-LineOfficial
Tel. 091-442-2888 / 084-499-4471 / 081-797-6340
Inbox : http://bit.ly/NaraveeClinic-Inbox
website : www.naraveeplasticsurgery.com

เรื่องน่าสนใจ