ประสบการณ์ ศัลยกรรม รพ เลอลักษณ์

ศัลยกรรม รพ เลอลักษณ์ คุณโกวิท “ผมเคยคิดฆ่าตัวตายแต่ได้ศัลยกรรมช่วยชีวิต” หลายคนอาจคิดว่ารูปร่างหน้าตาไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต แต่ไม่ใช่สำหรับผูชายที่ชื่อ “ โกวิท ” ชายหนุ่มจากจังหวัดกาฬสิน ผู้ที่เคยคิดจะฆ่าตัวตายด้วยเพียงเพราะหน้าตาของเค้าเอง ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ ก็มีเพียงศัลยกรรมที่เป็นทางเลือกสุดท้ายที่จะเปลี่ยน และช่วยให้เค้ามีชีวิตต่อไป พร้อมเปลี่ยนชีวิตของเค้าไปตลอดกาล

lerluck1

 

 

lerluck2

คุณน้ำแข็ง“ ความสวยสร้างโอกาส “ คำพูดนี้อาจสร้างความแปลกใจให้ใครหลายๆคน หลายคนอาจคิดว่าความสวย สร้างโอกาสในชีวิตได้อย่างไร แต่สำหรับน้องน้ำแข็ง และน้องส้มโอ ความสวยได้ให้โอกาสต่างๆกับชีวิตของทั้งคู่น้องน้ำแข็ง เด็กชายหัวเกรียน นักเรียนโรงเรียนชายล้วนชื่อดัง ซึ่งความฝันเป็นสูงสุดของเขาคือ อยากเป็นผู้หญิงแต่ด้วยหน้าตาที่เป็นผู้ชาย และอยู่โรงเรียนชายล้วน เค้าจึงได้รับแรงกดดัน และคำสบประมาท จากคนรอบข้างอย่างหนัก แต่สุดท้าย ศํลยกรรมก็ทำให้เค้าไปถึงฝัน พร้อมทั้งสร้างโอกาสในชีวิต ทั้งเรื่องงานและความรักให้กับเค้า

 

 

lerluck3
น้องส้มโอ เด็กสาวหน้าตาบ้านๆ ผู้ที่มีความฝันที่อยากเป็น pertty นางแบบ ได้แต่งตัวสวยๆ ได้รับคำชมว่าสวย เหมือนผู้หญิงคนอื่น แต่ด้วยหน้าตาทำให้เธอไม่ได้รับแม้โอกาสนั้น แต่ศัลยกรรมได้เปลียนชีวิตและสร้างโอกาสให้น้องส้มโอได้เป็นอย่างที่ตนเองวาดฝันไว้ ปัจจุบันน้องส้มโอเป็นนางแบบ พริตตี้ รายได้เดือนละกว่า 300,000 บาท

 

หมายเหตุ

การ ทำศัลยกรรมตกแต่งทุกประเภท ต้องศึกษาข้อมลหลาย ๆ อย่างเช่น สถานที่ความปลอดภัย ความสะอาด และที่สำคัญฝืมือของแพทย์ ว่าที่ไหนทำดีมีคุณภาพเป็นแพทย์ทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง จริงหรือไม่ เพราะในเมืองไทยมีคลินิกศัลยกรรมตกแต่งมากกว่า 1,000 คลินิกแต่แพทย์จบบอร์ดมีเพียง ไม่ถึง 200 ท่านก่อนทำขอตรวจสอบชื่อแพทย์ก่อนแล้วเช็คไปที่ www.Plassticsurgery.or.th ว่าเป็นแพทย์ เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งจริงหรือไม่เพื่อความปลอดภัยในชีวิต

leluxbeforeafter

leluxmap

เรื่องน่าสนใจ