ศัลยกรรมเสริมคาง เปลี่ยนแปลงตัวเองที่เคยมีปัญหา “คางตัด” ให้ใบหน้าเรียวยาวได้รูปขึ้นที่ “Top Up Clinic”

ศัลยกรรมเสริมคาง ที่โดดเด่นดอทคอม นำมาฝากทุกคนกันในครั้งนี้ สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ คนไหน ที่มีปัญหาคางตัด ทำให้ใบหน้าดูสั้น ไม่ได้รูป วันนี้เราเลยมีสาวน้อยคนหนึ่งมาแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรมเสริมคางของเธอ ซึ่งเธอนั้นได้ตัดสินใจไปทำศัลยกรรมเสริมคางที่ Top Up Clinic เรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไร จะเปลี่ยนแปลงตัวเองแค่ไหน ไปอ่านเรื่องราวที่สาวคนน้อยออกมาแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรมเสริมคางของเธอกันเลยค่ะ 

สวัสดีจ้า….ใครที่มีปัญหา หน้าสั้น คางตัด วันนี้ ทิพจะขอมารีวิวอวดคางสวยๆ ทิพเสริมที่ Top up clinic ก่อนเสริมทิพเป็นคนมีปัญหาคางตัดและหน้าสั้น อยากจะมีรูปหน้าเรียวๆ ก็เลยคิดว่าอยากจะเสริมคางเพื่อปรับรูปหน้าให้ดูยาวขึ้น เวลาถ่ายรูปตัวเองออกมาจะได้สวยๆ ช่วงก่อนที่จะเสริมเวลาถ่ายรูปออกมาก็จะแบบไม่ค่อยมั่นใจเท่าไร เพราะมันดูหน้าสั้นๆ จะเพิ่งแอพพลิเคชั่นยืดหน้าตลอดก็ไม่โอเคเท่าไหร่นะ เดี่ยวจะโดนจับโป๊ะได้ซะก่อนน่ะ 555

นี่คือภาพก่อนทำศัลยกรรมเสริมคางของทิพเองค่ะ จะเห็นเลยว่าคางตัด และใบหน้าสั้นมาก

พอตัดสินใจได้ว่าจะเสริมคางเท่านั้นแหละ ก็กระหน่ำดูรีวิวคลินิกคลินิกที่ต่างๆตามเพจ เว็บไซต์ต่างๆ ดูว่าคนส่วนมากเขาไปทำที่ไหนกันบ้างน๊า ? แล้วพี่ที่รู้จักก็แนะนำว่าถ้าชอบงานเสริมคางเนียนๆ ไม่โป๊ะ ให้ลองไปดูรีวิวคางของ Top up clinic ดูสิ เพราะว่าแผลทำคางของคลินิกนี้เล็กมากๆ รูปทรงคางส่วนใหญ่เป็นธรรมชาติและเนียนๆ

ก็เลยตามส่องรีวิวคางของ Top up clinic ตามเพจของคลินิกและกลุ่มศัลยกรรมต่างๆในเฟสบุ๊ค ถูกใจแผลคางขนาดเล็กแค่ 1 ซม. เองก็รู้สึกสนใจ ตามอยู่นานหลายเดือน จนในที่สุดก็ตัดสินใจโทรติดต่อมาขอคำปรึกษากับทางคลินิกให้คำปรึกษาดีมากและรู้สึกประทับใจ ทางคลินิกจะถามว่าเราชอบรูปทรงคางแบบไหน แล้วทางคลินิกก็ให้ส่งรูปไปที่ไลน์ของคลินิก เพื่อที่จะได้เอารูปไปให้คุณหมอประเมินว่าทำทรงไหนจะเข้ากับรูปหน้าพอคุณหมอท๊อปประเมินแล้วว่าลักษณะรูปหน้าอย่างเราควรจะเสริมประมานไหน

หลังจากนั้นทางคลินิกก็นัดเข้าไปปรึกษาหมอท๊อปอีกครั้งที่คลินิก หลังจากตัดสินใจว่าจะทำทรงไหน ก็จองมัดจำและนัดวันทำกับทางคลินิกเลยค่ะ กลัวคิวจะแน่นและนาน เพราะจะรีบเอาหน้าสวยๆไปใช้งานแต่งงานเพื่อนๆและญาติช่วงหน้าหนาวนี้ค่ะ ก่อนจะถึงวันทำคลินิกเขาก็จะโทรมาคอนเฟิร์มและนำแนะว่าต้องเตรียมตัวยังไง พอถึงวันทำจริงๆ ตื่นเต้นมากอ่ะ แม้ว่าก่อนหน้านี้มีประสบการณ์เสริมจมูกมาก่อนแล้วนะ แต่ถึงเวลาทำจริงๆ เฮ้อ !!!! ตื่นเต้นยิ่งกว่าจมูกอีกคร่า แต่พี่ๆที่คลินิกก็ชวนทิพคุยตลอด เพื่อให้ทิพรู้สึกผ่อนคลาย

ก่อนจะเข้าห้องผ่าตัดคุณหมอท๊อปก็มาคุยกับทิพอีกรอบว่าสรุปจะเอาทรงนี้นะ ประมานนี้นะครับ เดี๋ยวตอนทำเราจะมาช่วยกันออกแบบทรงอีกครั้งนะครับ… ระหว่างผ่าตัดคุณหมอกับผู้ช่วยก็ชวนคุยตลอด คุณหมอท๊อปน่ารักมากค่ะ พยายามให้รู้สึกผ่อนคลาย ตอนทำไม่เจ็บและน่ากลัวแบบที่คิดไว้เลยค่ะ (ก่อนจะทำ คือสร้างความมโนไว้สูงมากค่ะ 555) คุณหมอให้ทิพดูทรงคางด้วยตัวเอง อยากปรับตรงไหนก็บอกคุณหมอได้เลย คุณหมอจะปรับให้จนกว่าเราจะพอใจเลยล่ะ

ภาพเปรียบเทียบให้เห็นหลังจากทำแล้ว ตอนออกจากห้องผ่าตัดศัลยกรรมสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ

หลังจากผ่าเสร็จ ได้ดูแผล ตกใจ !! คือแผลเล็กมากอ่ะ งง มาก ว่าหมอใส่ซิลิโคนเข้าไปได้อย่างไร ออกมาจากห้องผ่าพี่เจ้าหน้าที่คลินิกก็จะแนะนำวิธีการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด แนะนำละเอียดมากจริงๆ ตอนนั้นยอมรับเลยว่ายังมึนๆ งงๆ คำแนะนำที่ได้มาจำได้บ้าง ลืมบ้าง แต่หลังจากนั้นทิพสามารถสอบถามคลินิกได้ตลอดเวลา หลังทำคลินิกจะติดตามอาการตลอด คอยสอบถามทิพว่าเป็นยังไงบ้าง พอทิพมีอะไรสงสัยก็สอบถามคลินิกได้ตลอดเลย

ภาพแผลหลังทำค่ะ แผลเล็กมากๆ ไม่ต้องงงนะคะว่าหมอเอาซิลิโคนใส่เข้าไปได้ยังไง ทิพเองก็ยังงงเลยค่ะ

หลังทำเสร็จหมอจะแปะพลาสเตอร์ให้กันเบี้ยวเอียงค่ะ

ช่วงแรกๆ ที่เอาพลาสเตอร์ออกค่ะ คางจะดูยาวเกินไป เพราะว่าแผลยังบวมอยู่ค่ะ

ปัจจุบันคางเข้าที่แล้วค่ะ คางยาวขึ้น ทำให้ใบหน้าหนูดูเรียวได้รูปขึ้น เป๊ะและประทับใจมากๆ เลยค่ะ ต้องขอขอบคุณคุณหมอท็อป Top Up Clinic มากๆ ที่ทำให้ปัญหาคางตัดของหนูหายไป ทำให้หนูมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ

—————————————————————————————-

Top up clinic

เลขที่ 714 ซอยรัชดานิเวศน์ แยก 24 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 093-282- 8242 / 097-010- 9390

Line ID : @topupclinic

FB : https://www.facebook.com/topupclinic/

—————————————————————————————–

เรื่องน่าสนใจ