สงกรานต์-รังสรรค์ แชมป์ The Voice คนที่ 2

131215ep172320

จากหนุ่มน้อยสู้ชีวิต! วันนี้ก้าวกระโดดขึ้นมาเป็นแชมป์  The Voice คนที่ 2 ของเมืองไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน”

สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ จ.ลำปาง ก่อนที่จะย้ายมาอยู่โคราช เขาประกอบอาชีพขายลูกชิ้น อยู่ที่หน้าร้านเกมส์ P.2 ในชุมชนหนองไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครราชสีมา ส่วนช่วงเวลากลางคืนหนุ่มสงกรานต์ก็เล่นดนตรี เล่นกีตาร์ตามร้านต่าง ๆ บ้าง ประกอบกับเป็นครูสอนกีตาร์คลาสสิคด้วย แต่พักหลังเมื่อไม่ได้สอนก็เลยไปเล่นดนตรีกลางคืน ซึ่งจุดที่ทำให้สงกรานต์เปลี่ยนจากตำแหน่งนักดนตรีมาเป็นนักร้องนั้น เพราะว่านักร้องประจำมาสาย สงกรานต์เลยมีโอกาสได้ขึ้นร้อง และหลังจากนั้นก็มีงานร้องเพลงเข้ามาเรื่อย ๆ

songkran10

และล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา หนุ่มสงกรานต์ ก็โชว์พลังเสียงในเพลง “รักคงยังไม่พอ” สื่ออารณ์ทั้งซึ้ง ทั้งเศร้า สะกิดอารมณ์แฟน ๆ จนกดโหวตให้แบบถล่มทลาย ส่งผลให้ “สงกรานต์” คว้ารางวัลชนะเลิศ The voice ไปครอบครองได้อย่างสำเร็จ

sk

ด้านนายรังสรรค์พูดถึงความรู้สึกหลังจากได้รับรางวัลด้วยความตื่นเต้นว่า ดีใจมาก ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้ทำตามความฝันของตัวเอง จากนี้ไปคิดว่าชีวิตคงจะดีขึ้น เพราะเมื่อก่อนเป็นแค่พ่อค้าขายลูกชิ้นปิ้งธรรมดา

   “ผมยังรู้สึกงงๆ มึนๆ อยู่เลย ถามว่าตอนประกาศผลรู้สึกยังไง บอกไม่ถูกเลย เหมือนเราไม่ได้ยินอะไรในตอนนั้น ตื่นเต้นมากๆ แต่สิ่งที่ผมอยากจะบอกมากที่สุดคือ ผมดีใจที่ได้ทำเพื่อแม่ ต่อไปนี้ผมจะดูแลแม่อยากดีที่สุด ผมเชื่อว่า การชนะการประกวดในครั้งนี้จะทำให้ชีวิตดีขึ้น จากนี้ต่อไปแม่จะได้ไม่ลำบาก ผมอยากให้แม่สบาย ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิงยังคิดอะไรไม่ออกเลย แต่รู้สึกดีใจที่ทุกคนได้ให้โอกาสคนธรรมดาอย่างผมให้ได้มีวันนี้” นายรังสรรค์กล่าว

sk4

ขณะที่นายอภิวัชร์ หรือ “โค้ชแสตมป์” กล่าวว่า สงกรานต์เป็นคนมีความสามารถ และเป็นคนที่จริงใจ ส่วนตัวอาจจะพูดน้อย แต่ทุกสิ่งที่เขาทำ ได้บอกผ่านเสียงเพลงให้แก่ผู้ชมได้ฟังไปหมดแล้ว

      “สงกรานต์เป็นคนพูดน้อยมาก แต่ผมเชื่อว่าความสามารถทุกอย่างของเขาที่ทุกคนได้เห็น มันแสดงออกมาผ่านเพลงที่ทุกคนได้ยิน ผมดีใจมากที่มีโอกาสได้เป็นโค้ชให้แก่คนเก่งๆ แบบนี้ ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนคนอย่างเขา เพราะทุกครั้งผมมองเขา จะเห็นแต่ความเชื่อมั่น ความมุ่งมั่น และความจริงใจ เหมือนกับที่ทุกคนได้เห็น” นายอภิวัชร์กล่าว

1312156BU2412410

Credit www.tnews.co.th,www.kapook.com

เรื่องน่าสนใจ