ที่มา: kapook.com

เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ยืดเยื้อมานานกว่า 2 ปี สำหรับคู่ของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และแอฟ ทักษอร ที่ทั้งคู่ต่างเผยว่าคงไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีก ซึ่งแอฟก็เข้าใจทางสงกรานต์ที่ยังไม่พร้อมหย่า ตอนนี้ก็รอมานานและก็ยังคงรอต่อไป

ล่าสุดทางด้านสงกรานต์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ก็เป็นไปตามที่แอฟให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ ตอนนี้ตนกับแอฟไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หากมีอะไรที่ตนช่วยแอฟได้ ก็พร้อมช่วยเสมอ เพราะเคยรู้สึกดีๆ ต่อกัน เคยใช้ชีวิตร่วมกันมา ก็ยังคงมีความรู้สึกดีๆ ให้อยู่ 

ขอขอบคุณภาพจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ส่วนเรื่องตามง้อก็คงไม่ถึงขนาดนั้น ก็มีการสอบถามสารทุกข์สุขดิบอยู่บ้าง ส่วนเรื่องการหย่าก็เป็นไปตามขั้นตอน แต่ขอไม่พูดออกสื่อ เพราะก็ยังเสียดายความเป็นครอบครัวอยู่ ส่วนเรื่องลูกก็จะอยู่กับแอฟเป็นส่วนใหญ่ แต่ว่ามีวันว่างตรงกัน ตนก็จะรับลูกมาอยู่ด้วย

ตอนนี้ก็หาวิธีที่จะคุยกับลูกถึงเรื่องดังกล่าวว่าพ่อกับแม่อาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ก็อยากจะพูดให้ลูกเข้าใจถึงจุดนี้ แต่สิ่งที่เรามอบให้เขา ก็จะทำให้เขาไม่รู้สึกขาด ส่วนน้องปีใหม่เองก็ไม่เคยถามอะไร ถามว่าเครียดเรื่องลูกไหม จะบอกว่าไม่คิดเลยก็ไม่ได้ แต่ก็เลยจุดเครียดมาแล้ว 

แอฟ ทักษอร กับน้องปีใหม่

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าตามจีบแมท ภีรนีย์นั้นก็ยังยืนยันตามเดิมว่าไม่มีอะไร เราเหมือนอยู่กันคนละโลก ส่วนน้องมินต์ ชาลิดา ที่มีข่าวว่าเป็นแม่สื่อให้ก็ไม่เป็นความจริง สงสารน้องเขาเหมือนกันที่ต้องมาโดนด่ากับอะไรที่ไม่เป็นความจริงเลย 

เรื่องน่าสนใจ