ที่มา: dodeden

หลังจากแฟนๆ หนังสือแนวเซ็กซี่ รอคอยมานานว่า นิตยสารเซ็กซี่เล่มต่อไปของ “โรม ภานุพงศ์ วันทะมาตย์” เจ้าของตำแหน่ง  เทพบุตรสลุงหลวง จ.ลำปาง ปี 2557  , มิสเตอร์พัทยา เฮลท์ตี้ กายส์ ชาแลนจ์ 2016 และ  Mister Supranational Thailand 2016 จะแรง และ แตกต่าง แค่ไหน ??

 หนุ่ม “โรม ภานุพงศ์”   ไม่ทำให้ผิดหวัง เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบจัดหนักจัดเต็มด้วยทีมงาน HARDER ที่ใช้ไอเดียและความสร้างสรรค์…. ถ่ายแบบในคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ ตลอดเวลา

ซึ่ง  HARDER เล่มนี้จัดให้ หนุ่ม “โรม ภานุพงศ์”  ถ่ายแบบในคอนเซ็ปต์ “ซาดิสท์ แอนมาโซคิสท์  ( sadism and masochism ) ตามแบบฉบับของรสนิยมเซ็กซ์โซนตะวันออก เช่น ประเทศญี่ปุ่น โดยภาพของ “โรม ภานุพงศ์”  HARDER …..เจ็ก็ว่าแรงมากแล้ว 

อยากให้ดูภาพนี้มากๆ เลยค่ะ …..แต่คงลงไม่ได้แน่นอน 

แต่ ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ ฮือฮามาก #แรงที่สุดตั้งแต่เคยถ่ายมา  หนุ่ม “โรม ภานุพงศ์”  บอกว่ายังแซ่บไม่พอ ขอแรงกว่านี้อีก สลัดผ้าถ่ายแบบให้ นิตยสารหัวใหม่ MAMAN MAGAZINE  …….ทางทีมงาน MAMAN MAGAZINE  บอกว่า ผู้ชายอยู่คนเดียว ว่างๆเขาทำอะไรบ้างนะ .. อยากรู้ต้องโหลด โหลดเลย -> https://goo.gl/3fFToJ  

เอาเป็นว่า….เจ๊ลงได้เท่านี้จริงๆ ค่ะ …แม้ภาพในมือมีมากมายเหลือเกิน แต่ไม่รู้จะปิดตรงไหน เพราะแต่ละภาพปิดยากมาก โผล่ออกมาเป็นลำๆ เลยค่ะ หากใช้เซ็นเซอร์มันจะขาดๆ แหว่งๆ  ……เอาไว้คอยชมล่ะกันนะคะ ….ออ ระวังเรื่องลิขสิทธิ์นะคะ แชร์ลิ้งค์ได้เท่านั้นค่ะ 

ภาพจาก MAMAN MAGAZINE  ห้ามก็อปปี้  โหลดได้จากทาง MAMAN MAGAZINE   -> https://goo.gl/3fFToJ

เรื่องน่าสนใจ