ที่มา: Matichon Online

ซีรี่ย์ ‘เสน่ห์หาไดอารี’ ตอน บ่วงเสน่หา ของช่องวัน เพิ่งจะลาจอไปท่ามกลางเสียงชื่นชอบของคนดู งานนี้นางเอกของเรื่องอย่าง นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ “ขอบคุณจากหัวใจ” ถึงแฟนๆ ที่เป็นกำลังใจ โดยได้โพสต์ข้อความบอกว่า …

‘การเดินทางของ มิ้น ตั้งแต่ต้นที่ได้รับเกียรติจากพี่บอย และ Exact การติวเข้มกับพี่มี่ ผู้กำกับไฟแรง การทำงานกับ พี่ตัน น้องอัค น้องตูม แม่เจี๊ยบ แม่จุ๋ม อาหมู น้องพิม และทีมงานเบื้องหลังทุกๆคน>#สนุกและมีความสุขมากกกกก ขอบคุณทุกๆคนนะคะ ที่ทำให้นุ่นมีประสบการณ์ที่ดีมาก … ขอบคุณคุณผู้ชมทุกท่าน จากทุกๆช่องทาง ทั้งที่เป็นญาติสนิทมิตรสหาย ทั้งที่มีโอกาสได้เจอกัน หรือผ่าน comment จากทุกสื่อsocial ขอบคุณที่รักตัวละครตัวนี้ อยากบอกจากใจว่า “ทุกคำ คือกำลังใจของนุ่นจริงๆ” 🙏🙏🙏

ขณะเดียวกันยังเผยด้วยว่า แม้ที่ผ่านมาจะโดนวิพากษ์วิจารณ์เยอะ ทั้งนางเอกขี้เหร่มาก , ถ้าคนอื่นเล่นสนุกกว่านี้เยอะเลย , นางเอกหน้าเหมือนกะเทย ฯลฯ แต่กระนั้นก็บอกตัวเองว่า อย่ากลัวที่จะเจอ อย่าท้อเวลาที่ได้อ่าน อย่าเลิกในสิ่งที่เชื่อ สิ่งที่รัก เพียงเพราะเสียงของคนอื่น ซึ่งก็ทำเอาหลายคนๆ เข้าไปให้กำลังใจสาวนุ่นกันเพียบ บางคนถึงขนาดบอกว่าอยากเห็นหน้าคนที่ติว่านุ่นไม่สวยเลยล่ะค่ะ 

โดดเด่นดอทคอมก็ขอเป็นกำลังใจให้กับสาวนุ่น ศิรพันธ์อีกแรงนะคะ

เรื่องน่าสนใจ