ผ่านพ้นการประกวดเฟ้นหาสาวงามตัวแทนสระบุรี จากเวทีการประกวด Miss Grand สระบุรี 2018 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็ได้ตัวแทนสาวงามประจำจังหวัดนั่นก็คือ สนุ๊ก จุติณัฎฐ์ ภู่ระหงษ์ สาวน้อยอายุ 18 ปี ที่มีใบหน้าสวยงาม และมีสัดส่วนชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นนางแบบเลยทีเดียว ซึ่งน้องสนุ๊กก็เตรียมตัวเพื่อที่จะเป็นตัวแทนประจำจังหวัดสระบุรี ไปประกวดเวทีระดับประเทศต่อไปกับ Miss Grand 2018 วันนี้โดดเด่นดอทคอม จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสาวงามคนนี้กันค่ะ

 

สนุ๊ก จุติณัฎฐ์

 

สนุ๊ก จุติณัฎฐ์ ภู่ระหงษ์ Miss Grand สระบุรี 2018

 

สวัสดีค่ แนะนำตัวเองให้ทุกๆ คนได้รู้จักกันหน่อยค่ะ
“สวัสดีค่ะ ชื่อสนุ๊ก จุติณัฏฐ์ ภู่ระหงษ์ มิสแกรนด์สระบุรี 2018 ตอนนี้อายุ 18 ปี ส่วนสูง 182 เซนติเมตร ตอนนี้สนุ๊กก็เป็นนักกีฬาฟุตบอล, ตะกร้อ และนักมวย ของสถาบันที่สนุ๊กเรียนอยู่ค่ะ”

 

เพราะอะไรสนุ๊กถึงตัดสินใจเข้ามาประกวดบนเวที Miss Grand สระบุรีคะ?
“สนุ๊ก เห็นผลงานของมิสแกรนด์สระบุรีที่ประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ทำให้สนุ๊กเชื่อมั่นว่าทางจังหวัดสระบุรีจะสามารถผลักดันสนุ๊กให้ประสบความสำเร็จบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เวทีอันดับหนึ่งของประเทศไทยได้อย่างแน่นอนค่ะ และสนุ๊กก็ตั้งใจจะทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด เพื่อที่ไม่ทำให้ชาวสระบุรีผิดหวังในตัวสนุ๊กค่ะ”

 

 

น้องสนุ๊ก จุติณัฎฐ์ และรองชนะเลิศอันดับ 1 ทั้งสองคน

 

หลังจากได้รับตำแหน่ง Miss Grand สระบุรี 2018 ไปแล้ว สนุ๊กได้มีการตั้งเป้าหมายของตัวเองอย่างไรบ้างคะ?
“อย่างแรกเลย คือสนุ๊ก ได้เป็นตัวแทนของจังหวัดสระบุรี ก็ต้องทำคุณประโยชน์ให้ทางจังหวัด ไม่ว่าจะประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว รวมไปถึงร่วมกิจกรรมต่างๆ ของทางจังหวัด หลังจากนั้นสนุ๊กก็จะเตรียมความพร้อมเพื่อไปประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ให้ดีที่สุด เพื่อจะนำความสำเร็จและความภาคภูมิใจกลับมาให้ชาวสระบุรีได้ชื่นชมอย่างแน่นอนค่ะ”

 

คิดว่าเพราะอะไรในตัวของสนุ๊กกรรมการถึงตัดสินให้เราได้เป็นมิสแกรนด์สระบุรี 2018 คะ?
“นอกเหนือจากลักษณะภายนอก รูปร่าง หน้าตา ส่วนสูงแล้ว สนุ๊กคิดว่ากรรมการอาจสัมผัสได้ถึงความตั้งใจจริงของสนุ๊กในการประกวดครั้งนี้ และทางกองประกวดเองก็ย้ำเสมอว่า ต้องการนางงามพร้อมใช้ตามความตั้งใจของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ สนุ๊กเองเป็นนางงามคนหนึ่งที่มีความพร้อมทั้งเรื่องเวลา และการทำงานที่พร้อมจะทุ่มเทเพื่อจังหวัดสระบุรีค่ะ”

 

 

ถ้าจะทำให้จังหวัดสระบุรีเป็นที่รู้จักมากกว่านี้ สนุ๊กอยากจะแนะนำอะไรที่โดดเด่นในจังหวัดสระบุรีให้ทุกๆ คนได้รู้จักบ้างคะ?
“ก่อนที่จะสนุ๊กจะมาที่จะจังหวัดสระบุรี สนุ๊กก็ได้ศึกษาข้อมูลต่างๆ ของจังหวัดมาบ้างแล้ว แต่พอมาสัมผัสด้วยตัวเองจริงๆ ตอนช่วงเก็บตัว ทำให้รู้ได้เลยว่า สระบุรีมีดีมากกว่าที่คาดคิดเอาไว้มาก มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ และทางวัฒนธรรมมากมาย แต่ที่สนุ๊กประทับใจมากๆ คือการได้ไปที่องค์กรส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย หรือ อสค. คือที่นี่เปิดโลกให้สนุ๊กได้ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำคือการรีดนมวัว เป็นอะไรที่สนุกมากๆ และสนุ๊กเชื่อว่า ถ้านักท่องเที่ยวที่ไม่เคยมาสัมผัสจังหวัดสระบุรี ได้เข้ามาสัมผัสด้วยตัวเองเหมือนสนุ๊กแล้ว มั่นใจได้เลยว่าจะรักในจังหวัดสระบุรี เหมือนที่สนุ๊กกำลังตกหลุมรักอย่างแน่นอนค่ะ”

 

มีความกังวลไหมกับการที่จะต้องไปประกวดเวทีระดับประเทศอย่าง Miss Grand Thailand 2018?
“หลังจากที่ได้รับตำแหน่ง และไปขอบคุณทางจังหวัดและสปอนเซอร์ต่างๆ แล้ว ทำให้สนุ๊กรู้สึกว่าความกังวลต่างๆ หายไปเลย เพราะทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ต่างสนับสนุนการประกวดเป็นอย่างดี รวมถึงทางทีมงานกองประกวดทุกคน ที่พร้อมจะผลักดันให้สนุ๊กไปให้ไกลที่สุด ทำให้ความกังวลเปลี่ยนเป็นพลังที่มุ่งมั่นมากกว่าเดิมว่า เราต้องทำให้ได้ค่ะ สนุ๊กจะไม่ทำให้ทุกๆ คนผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ จะทำอย่างเต็มที่ค่ะ”

 

 

ถ้าอนาคตมีโอกาส สนุ๊กอยากจะทำงานอะไรในวงการบันเทิงคะ เคยคิดเอาไว้บ้างไหม?
“งานในวงการบันเทิงเป็นอะไรที่สนุ๊กเองอาจจะยังไม่เคยทำ แต่สนุ๊กคิดว่า ถ้ามีโอกาสอยากจะลองทำงานในทุกด้าน นอกจากจะเป็นการพัฒนาตัวเองในด้านต่างๆ แล้ว ยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยหารายได้ให้กับครอบครัวอีกด้วยค่ะ ถ้าได้รับโอกาส สนุ๊กก็จะไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป จะตั้งใจทำงานทุกชิ้นให้ดีเลยค่ะ”

 

สุดท้ายนี้จะสามารถติดตามเป็นกำลังใจให้สนุ๊กได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างคะ?
“ติดตาม สนุู๊กได้ที่
IG : zanook_phoorahong
Facebook : จุติณัฏฐ์ ภู่ระหงษ์
และที่ fanpage : มิสแกรนด์สระบุรี เลยค่ะ ก็ขอฝากให้ทุกๆ คนเป็นกำลังใจให้สนุ๊กด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ