ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า วันนี้ ( 4 กรกฎาคม 2560 ) ทางรายการ “โหนกระแส” โดย“หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกร ขอเตือนภัยศัลยกรรม ซึ่งเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่คิดว่าตัวเองสะโพกบุ๋ม อยากเติมเต็มให้ก้นอวบอิ๋ม จึงไปเติมฟิลเลอร์

แต่ผลที่ได้กลับไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ เพราะผลจากการทำครั้งนี้ส่งผลให้เธอเกือบตายเพราะติดในกระแสเลือด แถมเสียเงินไปกว่า 4 แสนบาท  โดย “คุณนงลักษณ์ เรือนคำ” จะมาเล่าเป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่รักอยากจะสวยให้พึงระวัง

คุณนงลักษณ์ อายุเท่าไหร่แล้วครับ

นงลักษณ์ “54 ปีคะ เป็นคนจังหวัดชัยนาท แต่มีธุรกิจอยู่ที่พัทยา”

แล้วเหตุการณ์มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ยังไง

นงลักษณ์ “เหตุเกิด ปี 54 เมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว เข้าไปที่คลินิกแห่งหนึ่ง ถามเขาว่ามีฉีดสะโพกมั้ย เขาก็บอกว่ามี สู้ราคามั้ย เราบอกไม่เป็นไรถ้าของดี เขาก็บอกว่าฟิลเลอร์ตัวนี้ดีที่สุดของคลินิก ที่ไว้ฉีดหน้า

สุดท้ายตกลงว่าฉีดใน ปี 54  หลังจากที่เข้าไปปรึกษา 1 อาทิตย์ เพราะต้องรอให้เขาสั่งมาก่อน ครั้งแรกที่ไปฉีดโอเค ครั้งที่สองก็โอเค แต่ครั้งที่ 3 มันคล้ำ ฉีดครั้งหนึ่งข้างละ 100 ซีซี”      

หลังจากที่ไปฉีดครั้งที่ 3 แล้วเราบอกว่ามันดำ แล้วเกิดไรขึ้น

นงลักษณ์ “ก็ไม่มีเกิดขึ้น เป็นรอยเข็มธรรมดา แต่มีอาการอักเสบ เขาบอกว่าน่าจะเกิดจากเข็ม จนมาครั้งที่ 10 เป็นจุดดำๆ ทั้ง 2 ข้าง เขาก็ฉีดยาขาว แต่มันไม่หาย เอาคีรอยมาฉีดอีกเพื่อให้นิ่มลง ตกกลางคืนอักเสบ เราก็โทรไปหาคุณหมอ เขาก็บอกให้มาพรุ่งนี้แล้วกัน จะดูแลให้ พอไปถึงเราบอกไม่ไหวแล้ว เขาก็เลยผ่าตัด เพื่อบีบหนองอีก แล้วเย็บแผล ปกรากฏว่าแผลไม่ติด ตอนผ่า คือ ปี 56 รักษาตัวมาจนปี 56 ถึงปี 58”

เห็นว่า ปี 58 เดือนธันวาคมรักษาตัวอยู่ดีๆ ก็ช็อค

นงลักษณ์ “ทีแรกมันบวมก็อักเสบ เราไม่รู้เลยว่าช็อค แผลที่เย็บไม่ติดตั้งแต่ปี 56 ก็ต้องเปิดไว้ยันปี 58 และต้องไปทำแผลที่คลินิกทุกวัน มันทรมานมาก อาบน้ำไม่ได้ เพราะต้องไปทำแผลทุกวัน ตลอดระยะเวลา 3 ปี จนมาถึง 59 เขาก็ส่งเข้าโรงพยาบาล หมอบอกว่าติดเชื้อในกระแสเลือด หมอก็ผ่าตัดแล้วเอาฟิลเลอร์ออก พอเอาออกก็ยังไม่หาย”

ผลข้างเคียงกับการผ่าตัดเป็นยังไง

นงลักษณ์ “ผลข้างเคียงเยอะมาก อย่างนั่งถ้าไม่มีเบาะรองก็จะเจ็บ พอเจ็บแล้วก็จะอักเสบ อยู่ที่ร้อนก็ไม่ได้ ต้องอยู่ห้องแอร์ 24 ชั่วโมง”

แล้วทางคลินิกเขาดูแลเรามั้ย

นงลักษณ์ “เบื้องต้นก็ดูแลอยู่คะ แต่พอเรื่องบานปลายก็ทิ้ง คือ ปล่อยให้เราอยู่โรงพยาบาล ไม่รับผิดชอบ ที่เขาจ่ายเงินเพราะว่าเราไปร้องเรียน ถ้าไม่ร้องเรียนเขาก็ไม่ยอมจ่าย”

เขาจ่ายมาเท่าไหร่

นงลักษณ์ “ถึงตอนนี้จ่ายมา 3 ล้านแล้ว”

จ่ายมา 3 ล้านก็น่าจะจบ

นงลักษณ์ “มันไม่จบ เพราะเราตกลงกัน คือค่ารักษาพยาบาลมันเยอะมาก คุณหมอเขารู้ดีกว่าแพงแค่ไหน ครั้งหนึ่งเป็นล้าน อยู่แค่ 4 เดือนใช้เงิน 2 ล้านเกือบ 3 ล้าน แต่มันยังไม่หายนะ คุณหมอที่โรงพยาบาลก็เย็บให้ได้ จนท้ายสุดเขาเอาวิธีอะไร เราจำชื่อไม่ได้ จนเนื้อตรงสะโพกดีขึ้น แต่ตอนนี้ก็ยังไม่หายนะ”

ติดตามชมการเปิดใจแบบหมดเปลือก ได้ในรายการ “โหนกระแส” วันนี้ 20.30-21.00 น. ช่อง 3 SD ( ช่อง 28 )

เรื่องน่าสนใจ