สยอง ! “เบนซ์” คว้าบทคุณยายวรนาฏ “ทายาทอสูร” เวอร์ชั่นใหม่

1408548165-1059964855-o

จากกรณีกระทู้ในพันทิบระบุว่า “ได้แล้วค่ะ บทคุณยายวรนาฏ “ทายาทอสูร” ถูกใจมั้ยจ๊ะ”  ซึ่งในรายละเอียดระบุว่า “เบนซ์ พรชิตา” เตรียมสวมบท “คุณยายวรนาฏ” ในทายาทอสูร 2558 ของช่อง 3 ที่ กันตนา เตรียมบรรจงสร้างและขนเทคนิคมาเนรมิตร “ตะขาบ” แห่งความสยอง เพื่อเปิดหัวแหวนละครหลังข่าว วิกพระราม4 (โดยไม่นับ “ห้องหุ่น” ท็อป-จรณ และ เต้น จรินทร์พร ที่มีข่าวว่าจะเป็นละครไพรไทม์ 1 และมีคิวเปิดกล้อง ณ หนองแขม พฤหัสที่ 28 ส.ค. นี้) มีคิวบวงสรวง ปลายกันยา – ต้น ตุลานี้

จากการสืบค้นของ dodeden.com  พบว่า ทายาทอสูร เป็นนวนิยายไทย แนวสยองขวัญ-ไสยศาสตร์ จากบทประพันธ์ของ ตรี อภิรุม (เทพ ชุมสาย ณ อยุธยา) สร้างเป็นละครโทรทัศน์มาแล้วสองครั้ง คือในปี พ.ศ. 2535 ออกอากาศทางททบ. 5 และในปี พ.ศ. 2544 ออกอากาศทางช่อง 7 สี โดยมี กันตนาเป็นผู้สร้างละคร ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากทั้งสองครั้ง และได้มีการออกอากาศซ้ำทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม โดยเวอร์ชันแรกฉายทางช่องมิราเคิล และเวอร์ชันที่สองฉายทางช่อง มีเดีย แชนแนล

โดยบทที่สำคัญไม่ได้อยู่ที่พระเอก นางเอก แต่อยู่ที่ คุณยายวรนาฏ ตัวละครดำเนินเรื่อง โดยภาคแรก ชไมพร จตุรภุช แสดงได้ดีมาก ส่วนสินจัย เปล่งพานิช ก็ไม่แพ้กัน   ขณะที่ พรชิตา ณ สงขลา ได้รับบทบาทนี่ในเวอร์ชั่นช่อง 3 กำลังจะเปิดกล้อง 28 สิงหาคมนี้

เครดิต พันทิป, เพจ : Lakorn Online ละครออนไลน์

เรื่องน่าสนใจ