ที่มา: Matichon Online

เล่นเอาตกอกตกใจกันไปทั่ว เมื่อวันนี้ (26 มิถุนายน) มีข่าวลือแพร่กระจายในโลกออนไลน์ว่า สรยุทธ สุทัศนะจินดาพิธีกรชื่อดังแห่งรายการ ‘เรื่องเล่าเช้านี้’ โดนอาวุธปืน 9 ม.ม. ยิงถล่ม 5 นัดที่บ้านสวนบริเวณเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งแหล่งข่าวจากบริษัท ไร่ส้ม จำกัด เปิดเผยกับ ‘มติชนออนไลน์’ ว่า ข่าวดังกล่าวเป็นข่าวมั่ว ไม่เป็นความจริง นายสรยุทธยังปกติดี และคนใกล้ชิดก็ยังไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้ ทุกคนยังปกติดี 

ขณะที่ในอินสตาแกรม ‘sorrayuth9111’ เมื่อ 3 ชั่วโมงที่ผ่านมาก็เพิ่งมีการโพสต์ภาพคู่กับดา – ชฎาพร รัตนากร อดีตนางเอกชื่อดังที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร โดยใต้ภาพดังกล่าวก็ได้มีแฟนข่าวจำนวนมากมาถามไถ่ถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น และแสดงความโล่งใจเมื่อเห็นว่าอินสตาแกรมนี้ยังมีความเคลื่อนไหวอยู่ พร้อมกับวอนขอให้สรยุทธออกมารายการตัวเพื่อจะได้หมดห่วง โดยบางส่วนก็อวยพรขอให้พระคุ้มครองพิธีกรข่าวชื่อดังและสาปแช่งคนที่ปล่อยข่าวลืออีกด้วย 

01

และล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งโพสต์ภาพขณะวิดีโอคอลกับพวกนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยที่กำลังสู้ศึกวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ 2016 รอบแรก สัปดาห์ 3 ที่เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น  พร้อมกับข้อความว่า “ขอบใจนะสาวๆ ที่เป็นห่วงทักทายมาจากญี่ปุ่น ไว้กลับมาเจอกันครับ … #ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงครับ”

02

เรื่องน่าสนใจ