ที่มา: khaosod

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวของ ด.ช.กิตทัธ จันทร์ธนา หรือ น้องค็อปเตอร์ อายุ 4 ขวบ ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะที่ 3 ทำให้มีอาการท้องโต ขาบวม แขนลีบ โดยบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดัง โพสต์เรื่องราวของน้องค็อปเตอร์ ระบุว่า

สวัสดีครับเพื่อนๆ.. เด็กชายกิตทัธ จันทร์ธนา หรือ น้องค็อปเตอร์ อายุ 4 ขวบ 6 เดือน ที่อยู่ หมู่บ้านบัวแก้ว 123/13 ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี-น้องมาอาศัยอยู่กับป้าตอนอายุ1 ขวบ 3 เดือน เพราะพ่อของน้องเป็นเพื่อนกับลูกชายป้า จึงจ้างคุณป้าเลี้ยงโดยตกลงราคากันเดือนละ 4,500 พออยู่มาพ่อของน้องลาออกจากงานจึงพาน้องไปอยู่ที่อื่นเพราะไม่มีเงินจ้างเลี้ยง

-แล้ววันหนึ่งมีคนมาบอกป้านางว่าน่าสงสารน้องคอปเตอร์ คนที่รับจ้างคนใหม่ไม่ยอมดูแลน้องให้แต่ดูดนมขวด ป้านางจึงตัดสินขอจ้างเลี้ยงน้องเองเพราะความสงสาร โดยให้พ่อแม่น้องจ่ายแค่ค่านม แต่ก็จ่ายป้าอยู่ประมาณเดือน2เดือน

-พอน้องอายุ2เดือนที่หน้าท้องน้องก็มีอาการแปลกๆคือมีก้อนเนื้อนูนๆ ป้าก็โทรบอกแม่น้องให้พาไปหาหมอ แม่น้องก็ไม่สนใจบอกว่าไม่มีอะไรหรอก

-พอตอนอายุ3ขวบน้องจะเข้าโรงเรียน ก้อนเนื้อนั้นก็โตขึ้นมากกว่าเดิม

-ป้านางจึงนำตัวน้องส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

-แล้วทางโรงพยาบาลปทุมธานีจึงส่งต่อไปที่โรงพยาบาลเด็ก

-ทางโรงพยาบาลเด็กจึงทำการขูดเอาเนื้อเยื่อไปตรวจ จึงได้ผลสรุปว่าน้องเป็นมะเร็งระยะ 3

-จากนั้นจึงเริ่มทำคลีโมที่โรงพยาบาลเด็ก ทำหลายครั้งน้องมีอาการแพ้คือผมร่วง ผอมลงตาเหลือง ป้าจึงขอหยุดเพราะสงสารน้อง

-ตอนนี้ท้องเริ่มมีอาการบวมมากขึ้น ขาบวม แขนเล็กลง ตอนนี้น้องหายใจไม่ออกมีอาการไม่ดีครับ ผมกำลังไปหาน้อง เพื่อนำส่งโรงพยาบาล จุฬาภรณ์ตรงหลักสี่ครับ

เมื่อวานก่อนผมได้ให้น้องไว้ 20,000บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายค่ารถพาน้องไปหาหมอ..ถ้าเพื่อนๆต้องการช่วยน้องก็โอนให้น้องได้เลยครับ..ชื่อ บัญชี เพ็ญจิต แสงหิรัญ ธนาคารกรุงไทยสาขา ตลาดพูนทรัพย์ เลขที่ บัญชี 9852278126 ออมทรัพย์

เรื่องน่าสนใจ