pleirin3

ถ้าแม้ว่าเปิ้ล ไอริณ จะโดน ม้า อรนภา จวกวิจารณ์ชุดเดินพรมม่วงงาน ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ด 2015 ผ่านรายการบันเทิงปากม้า อย่างไม่มีชิ้นดี ว่าเป็นชุดที่เหมือนผ้าพันต้นโพธิ์ต้นไทร ดูราคาถูก และอยากให้ช่วยแต่งตัวให้มาหาได้เลย ซึ่งเรียกได้ว่าแร๊ง ทีเดียว

เจอคำวิจารณ์ไปแบบนี้ เปิ้ล ไอริณ ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว @ple_irin แบบสวยๆว่า

ชุดราตรีบนพรมแดงในมุมมองของเปิ้ล เป็นหนึ่งในศิลปะ ที่ศิลปินสะท้อนตัวตนและถ่ายทอดออกมาเป็นผลงาน และล้วนเป็นผลงานที่บ่มเพาะจากประสบการณ์ และความคิดสร้างสรรค์…

ด้วยความฝันเคยคิดอยากมีห้องเสื้อของตน และประสบการณ์จากการเรียนแฟชั่นดีไซน์มาเล็กๆน้อยๆ….ส่วนใหญ่ทุกชุดเปิ้ลจึงดีไซน์เองบ้าง ได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์เนอร์ต่างประเทศบ้าง แล้วส่งแบบ ให้ห้องเสื้อระดับมืออาชีพที่รักและเมตตาเปิ้ลตัดเย็บให้ ..เปิ้ลจึงภูมิใจทุกๆผลงานเรา ได้นำสู่สายตาสื่อและประชาชน….

บางครั้งการเป็นคนกล้าเรียนรู้ กล้าลอง ย่อมต้องมีผิดบ้างถูกบ้าง จึงไม่แปลกที่มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ…ต้องขอขอบพระคุณอย่างสูง ที่ระลึกถึงกัน.. วงการบันเทิง ยืนอยู่ได้เพราะน้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า…และทุกคำติชมของคุณ คือพลังขับเคลื่อนที่สำคัญที่สุด.. หากติเพื่อก่อ น้อมรับไว้พิจารณา เพื่อพัฒนาต่อไป และขอกราบขอบพระคุณทุกๆกำลังใจ ที่เคียงข้างผู้หญิงธรรมดาๆตัวคนเดียวคนนี้เสมอ …..

2 มิย นี้ ฝากติดตามติชมและให้กำลังใจชุดเชิญรางวัล งานตุ๊กตาทองของเปิ้ลด้วยนะค้า

งานนี้เลยได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

pleirin1 pleirin2

เรื่องน่าสนใจ