ที่มา: Khaosod Online

วันที่ 29 พ.ย. เวลา 18.00 น. พล.ต.ต.พูนทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รรท.ผบช.ภาค 5 ให้สัมภาษณ์ภายหลัง นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนหนุ่มของ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ดารานักแสดง เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ และเข้าให้ปากคำนานกว่า 6 ชั่วโมง ว่านายกฤษณะให้การยอมรับว่าเห็นเหตุการณ์ที่การ์ดร้านมาลินสกายรุมทำร้ายนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี บุตรชายพล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 จริง แต่ไม่ได้เป็นผู้สั่งการ

พล.ต.ต.พูนทรัพย์เผยว่า ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ที่ข่าวบอกว่าเป็นผู้มีอิทธิพล มันไม่มี มันมีไม่ได้ ในพื้นที่ไม่มีผู้มีอิทธิพลทั้งนั้น ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา กำลังสอบอยู่ กำลังใช้ศิลปะในการสอบสวนสืบสวนอยู่ ทางนี้ก็สอบไป ทางที่ไปหาพยานหลักฐานต่างๆ ก็หาไป ก็พยายามทำ ขอเวลานิดนึง ผู้สื่อข่าวถามว่า ในการสอบ นายกฤษณะยอมรับว่าเป็นเจ้าของมาลินสกายหรือไม่ พล.ต.ต.พูนทรัพย์ กล่าวว่า เขาบอกว่าเขาไม่ใช่เจ้าของ เจ้าของคือคนชื่อหนุ่ม เขาเป็นเพื่อน เป็นคนรู้จักกัน เขาบอกว่าเขาเป็นผู้บริหารโครงการเชียงใหม่คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของมาลินสกาย

27

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า นายกฤษณะรับหรือไม่ว่าเป็นคนสั่งการให้การ์ดทำร้ายนายอิศราชนุวัฒภ์ พล.ต.ต.พูนทรัพย์ กล่าวว่า ถ้ารับแล้วผมจับเลย ในส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดที่เป็นปัญหา พล.ต.ต.พูนทรัพย์ กล่าวว่า เท่าที่สอบมา ถูดถอดเซิฟเวอร์ไปตั้งแต่ที่ที่แห่งนี้ถูกจับนานแล้ว ตอนนี้อยู่ที่กองพิสูจน์หลักฐาน เราก็ไม่ได้เชื่อทั้งหมด กล้องข้างล่างก็ใช้ได้อยู่แต่ไม่ใช่ในที่เกิดเหตุ ก็เอามาเป็นกล้องแวดล้อม ตอนนี้ก็พยายามติดตามผู้ที่ช่วยน้อออกมา เอามาสอบปากคำ ให้เขาเข้ามาให้ข้อมูลกับจนท. ด้วย ถ้าเขาเป็นคนกันเค้าออกมา น่าจะเห็นอะไรเพิ่มเติม

“ผู้ใดรู้เห็นในคืนดังกล่าวขอให้มาช่วยให้ปากคำ ให้ความจริงมันกระจ่าง ให้ความเป็นธรรมกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ไม่ต้องเกรงกลัวอะไรทั้งสิ้น มีอะไรจะร้องขออะไรเจ้าหน้าที่ดูแลให้ แต่เชื่อว่ากลุ่มผู้ต้องหาไม่ได้มีอิทธิพลอะไรเลย ที่คิดว่ามีอิทธิพลเพราะว่าเขาเคยถูกจับมาแล้ว แต่จริงๆ ไม่ใช่ เพราะบางคดีของเขาจบไปแล้ว บางคดีอยู่ในชั้นศาล ไม่ได้มีอิทธิพลใด ก็เป็นคนที่พยามค้าขายธรรมดา คนที่ลงในคลิปรู้ความจริง ขอความร่วมมือมาให้การกับจนท. ไม่ต้องกลัว ยืนยันเลย ย้ำว่าไม่มีผู้มีอิทธิพล ทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมาย ใครทำผิดจะไม่เกรงใจทั้งสิ้น จะพยายามทำให้เร็วที่สุด ตอนนี้ช้าเพราะผู้เสียหายยังไม่ให้ปากคำ”

เรื่องน่าสนใจ