ที่มา: innnews

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับนักร้อง-นางแบบสาว “แอ็ป-สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม” ที่เจอมรสุมชีวิตที่ สาวปริศนา สร้างความเสียหายต่อชื่อเสียง อย่างไม่รู้จบ ล่าสุดเธอกลับมาอีกทีคราวนี้มีเรื่องฮา หลังไปเที่ยวแล้วโดนสาวประเภทสองทัก เป็นพวกเดียวกันซะงั้น

630264-01

ดูเหมือนจะมีเรื่องฮา หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน ซึ่งล่าสุดหลังเดินทางไปพักผ่อนที่ ป่าตอง เกาะภูเก็ต ถึงกับก็ต้องเกิดอาการเหวอ แบบประชิดตัว เพราะอะไรถูกสาวประเภทสองเข้ามาทัก ว่าไปทำที่ไหนมา เจ้าตัวถึงกับอึ้ง เพราะคิดว่าเป็นสาวประเภทสองเหมือนกัน

“มันเป็นอะไรที่ ..จะบอกไงดี.. ล่ะ จะว่าฮามันก็ฮานะ แต่ ณ นาทีนั้น คือ แอ็ป เหวอ..ไปเลย ฮาไม่ออก ตั้งตัวไม่ทัน คือเรื่องของเรื่อง แอ็ป เสร็จจากการจัด งาน Pool Party ที่แอ็ปจัดอยู่เป็นประจำ คือมันเหนื่อยมากอยากพักผ่อนมากๆ ก็เลยนัดแนะกับเพื่อนๆ ที่ทำงานด้วยกันว่า เราจะไปพักผ่อนกันที่ภูเก็ต น่ะ ในทริปนี้ก็ไปกันหลายวันอยู่

ทีนี้ มีอยู่วันนึง แอ็ปก็ไปเดินเล่นกับเพื่อนหลายคนที่ ป่าตอง มันเป็นถนน คนเดิน ก็มีสาวประเภทสอง กลุ่มนึง เดินผ่านมาแล้วก็หยุดมอง แอ็ป มองไปมองมา มองแล้วก็มองอีก มองอยู่พักนึง ประมาณว่าสงสัยเอามากๆ สักพักดูถ้านางคงจะทนไม่ไหว อยากรู้มากๆ อยากรู้จริงๆ สุดท้ายนางก็เดินมาถาม แอ็ป ตรงๆ ว่า “นิ..เธอ..ทำที่ไหน..อ่ะ..” แอ็ป ยืนอึ้ง..! หน้าชาไปเลย คือนางเข้าใจว่าเราเป็น กระเทย. เหมือนกับนาง ..อ่ะ แอ็ปก็ไม่ได้ตอบอะไร แค่ยิ้มแห้งๆ แล้วก็เดินเลี่ยงๆ ไป คือก็เข้าใจน่ะ ที่นางเข้าใจผิด เพราะเราเองก็มากับเพื่อนที่ดูเป็นเกย์หลายคนด้วย ก็ทำให้พวกนางฟันธง ว่าเราเป็นกระเทย..ชัวร์ (หัวเราะ)”

630264-02

เจ้าตัวยอมรับ ถูกถามบ่อยมาก เรื่องที่ว่าไปทำหน้าที่ไหนมา ทำไมหน้าเข้ารูป จมูกโด่งจัง แต่ทางแอ็ปยืนยันว่า หน้า-จมูกนี่เป็นของจริงนะ ไม่ได้ทำอะไรเลย ท้าให้จับดูได้ ที่สำคัญยังไม่เคยมีใครมาถามขนาดนี้ ไม่รู้จะดีใจหรือน้อยใจดี เพราะ สาวประเภทสองในไทยก็สวยกว่าผู้หญิงจริงๆเสียอีก

 

เรื่องน่าสนใจ