หลังจากแต่งงานกับ “ไฮโซเพชร อิทธิ ชวลิตธำรงร” เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์พัทยา “พิ้งกี้ สาวิกา” ก็หายเงียบไปจากวงการบันเทิง แหล่งข่าวรายงานว่าเจ้าตัวกำลังมีโปรเจกต์จะทำหนัง โดยมีสามีโคตรรวยไฮโซเพชรเป็นนายทุน

โดยหนังเรื่องดังกล่าวจะเป็นแนวแฟนตาซีออกแนวเจ้าหญิงอยู่ในปราสาท แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่า เรื่องนี้พิ้งกี้ไม่ใช่นางเอก แต่มีการทาบทาม “ซูซี่ สุษิรา แองจิลีน่า” มารับบทนางเอกเจ้าหญิงแสนสวย

22

ซูซี่จะตกปากรับคำเล่นหรือเปล่ายังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่ที่พูดกันให้หึ่งเลย ก็คือ ไฮโซเพชรถูกใจซูซี่มาก อยากจะให้มาเล่นหนังเรื่องนี้ บอกว่าเป็นบทที่เหมาะสมกับซูซี่ เจ้าหญิงหน้าคมสไตล์ลูกครึ่ง ว่าแล้วก็โอนเงินไปให้ 5 แสนบาท โอนให้แบบใจๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่าอยากจะได้ซูซี่มากจริงๆ

เท่านั้นไม่พอเห็นว่ายังมีการส่งดอกไม้ไปให้ซูซี่ด้วย พร้อมกับนามบัตรและเบอร์โทร. เผื่อว่าสนใจให้ติดต่อกลับมา พร้อมกับยื่นข้อเสนอว่า หนังเรื่องนี้จะไปถ่ายทำที่ฝรั่งเศส 15 วัน โดยให้ซูซี่กำหนดคิวได้ จะเลือกไปถ่ายพร้อมๆ กับวันที่ไฮโซเพชรไปฮันนีมูนกับพิ้งกี้ก็ได้ หรือถ้าไม่ว่างจะเลือกไปถ่ายวันที่ไม่ได้ไปฮันนีมูนก็ได้

เรียกว่าตามใจนางเอกสุดฤทธิ์ สงสัยซูซี่คงจะตรงสเปกถูกใจนายทุนสุดๆ ด้านซูซี่ได้ข่าวว่าตกใจพอสมควรที่เห็นไฮโซเพชรโอนเงินมาให้ถึง 5 แสนก่อนเริ่มงาน แหม…มันก็น่าตกใจอยู่หรอกนานๆ ทีจะเจอนายทุนใจดีจ่ายเงินให้ล่วงหน้า แต่อย่างไรก็ตาม ก็คงต้องระมัดระวังตัวและรักษาระยะห่าง เพราะการเข้าใกล้ผัวชาวบ้านอาจทำให้คนอื่นเมาท์กันไปไกลแม้จะเป็นการมาร่วมงานกันก็ตาม

44

ที่มา ผู้จัดการ

เรื่องน่าสนใจ