ที่มา: โดดเด่นดอทคอม

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม 

หายหน้าหายตาไปถึงปีครึ่ง เพื่อมุ่งมั่นทำงานชุดใหม่ให้ดีที่สุด แล้ววันนี้หนุ่มๆ “ทูพีเอ็ม” 2PM ก็กลับมาพบกับแฟนๆ กันแล้ว และแน่นอนพร้อมกับงานชุดใหม่ หมายเลข 4 ที่กลั่นกรองหัวใจทำงานกันมา

อย่าง “โก เครซี่” Go Crazy! อัลบั้มที่จะทำให้แฟนๆ คลั่งไคล้ไปกับเสียงดนตรี และเรื่องราวที่พวกเขานำเสนอ

รูป 2PM-1

ที่พิเศษสุดๆ ก็คือ สำหรับบ้านเรา “ทูพีเอ็ม” จะปล่อยอัลบั้ม “โก เครซี่” Go Crazy! ในแบบที่เอาใจแฟนๆ  ด้วยอัลบั้ม “โก เครซี่ (แกรนด์ อิดิชั่น)” Go Crazy!  Grand Edition ซึ่งจะมีงานเพลงอัดแน่นถึง 18 เพลง ครบทุกเพลงจากอัลบั้มในฉบับธรรมดา และเพิ่มเติมงานเพลงพิเศษลงมาให้แฟนๆ ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม

แล้วไม่ใช่แค่นี้ เพราะยังมีความพิเศษยิ่งกว่าด้วยอัลบั้มภาพในแบบ Photobook เต็มอิ่ม 52 หน้า ที่เต็มไปด้วยภาพบรรดาสมาชิกของวง “ทูพีเอ็ม” ทุกคนในหลากหลายอารมณ์ หลากหลายอิริยาบถให้ได้ชมกัน พร้อมโบนัสพิเศษโปสเตอร์ที่ทำมาจำนวนจำกัด เพื่อมอบให้เฉพาะแฟนเพลงชาวไทย

งานนี้ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ “ทูพีเอ็ม” ห้ามพลาด เพราะนี่คือโอกาสสำคัญสำหรับการครอบครองเป็นเจ้าของอัลบั้ม “ทูพีเอ็ม – โก เครซี่” (แกรนด์ อิดิชั่น) 2PM – Go Crazy! (Grand Edition) ที่ทำมาเป็นพิเศษขนาดนี้ โดยเฉพาะโปสเตอร์ที่ทำมาจำนวนจำกัด ซื้อก่อนได้ก่อน ซื้อช้าอาจไม่มีโปสเตอร์ของพวกเขาไปชื่นชม

เรื่องน่าสนใจ