สาวประเภทสอง ทุ่ม 3 ล้าน แปลงโฉมตัวเองให้เหมือนตุ๊กตายาง

catel1

ไม่เคยมีอะไรหยุดยั้งผู้หญิงจากความอยากสวยได้ เช่นเดียวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ คาเทลลา แดชสาวประเภทสอง ที่ผ่านทั้งการเฉาะการเสริมมาแล้วรวมเป็นมูลค่าไม่ต่ำกว่า 6 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3.1 ล้านบาท) และตอนนี้ก็ยังคงไม่พอใจ เธออยากอัพไซส์ อยากทำให้ตัวเองเหมือนตุ๊กตายางมากกว่าเดิม ติดตรงที่ไม่มีหมอคนไหนในอเมริกายอมศัลยกรรมให้เธออีกแล้ว

   วันที่ 21 มีนาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลนำเสนอเรื่องราวคลั่งศัลยกรรมสุดขั้วของ คาเทลลา แดช สาวประเภทสองวัย 36 ปี จากเมืองมินนีแอโพลิส รัฐมินนิโซตา ซึ่งนับจากจุดเริ่มต้นตอนเก็บเงินมาแปลงเพศที่เมืองไทยเมื่ออายุ 23 ปี จวบจนตอนนี้เธอสูญเงินไปกับมันกว่า 3 ล้านบาทแล้ว แลกกับฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปาก ฉีดแก้ม ฉีดคาง ศัลยกรรมเปลี่ยนรูปตา และศัลยกรรมหน้าอกอีก 7 ครั้ง 

 

catel3

catel2

แรงขับดันที่ทำให้คาเทลลาโถมเข้าใส่การศัลยกรรมอย่างไม่หวาดกลัว ส่วนหนึ่งอาจเป็นปมที่เธอเกิดมาในร่างที่ไม่ตรงกับความต้องการของจิตใจ และเธอต้องทนอยู่ในร่างของผู้ชายมาเป็นสิบ ๆ ปี ล่าสุด คาเทลลา ต้องการศัลยกรรมอัพไซส์หน้าอกอีกครั้ง จากคัพ H ในปัจจุบัน ให้กลายเป็นคัพ L หรือ M แต่ไม่มีศัลยแพทย์คนไหนในสหรัฐฯ อีกแล้วที่ตกลงยอมลงมีดบนร่างกายของเธอ เพราะมันเป็นขนาดที่ผิดธรรมชาติไปมาก สามารถส่งผลกระทบต่อส่วนอื่น ๆ ของร่างกายตามมาได้ ไม่ว่าจะเป็นคอ ไหล่ และหลังที่จะต้องรับน้ำหนักมากขึ้น รวมถึงขนาดของซิลิโคนที่มากเกินไป ก็สามารถรั้งเนื้อเยื่อที่อยู่โดยรอบให้เกิดการฉีกขาดได้ 

นอกจากศัลยแพทย์จะไม่เห็นด้วยแล้ว เพื่อนสนิทของคาเทลลาก็แสดงความเป็นห่วงต่อสุขภาพของเธอ และคอยเตือนสติเธออยู่เสมอว่าเธอทำมามากเกินพอแล้ว แต่ในตอนนี้คาเทลลาไม่สนใจอะไรอีกแล้ว การแปลงที่เธอผ่านมาคนอื่น ๆ อาจมองว่าสุดขั้ว แต่เธอรู้สึกว่ามันธรรมดามาก ๆ ถ้าไม่มีหมอคนไหนในอเมริกาทำให้ เธอก็พร้อมจะบินไปศัลยกรรมนอกประเทศ ซึ่งเธอกำลังเก็บเงินและรวบรวมข้อมูลอยู่ในตอนนี้

“ลุคที่ฉันอยากจะเป็นก็คือลุคแบบตุ๊กตายาง มันเป็นลุคที่ดูเฟคที่สุดเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งจะเป็นได้แล้ว ฉันไม่แคร์เรื่องผลที่ตามมา หรือความเสี่ยงจากการศัลยกรรมหรอกนะ ถึงมันจะเท่ากับเอาสุขภาพและชีวิตไปแขวนบนเส้นด้าย แต่ขอแค่ให้มีหน้าอกใหญ่ขึ้นเท่านั้นก็พอแล้ว”คาเทลลา กล่าว

 

catel4

catel5

ขอบคุณเนื้อหาจาก กระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Katella Dash

เรื่องน่าสนใจ