ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ ได้เปิดเผยเรื่องราวของหญิงสาววัย 42 ปีอีกรายที่คลั่งไคล้ตุ๊กตาบาร์บี้อย่างหนัก ถึงกับลงทุนทุ่มเงินเป็นจำนวนเงินกว่า 17 ล้านบาท เพื่อทำศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองให้มีหน้าตา และสัดส่วนใกล้เคียงกับตุ๊กตาบาร์บี้มากที่สุด เพราะการเป็นแค่เจ้าของตุ๊กตา และข้าวของเครื่องใช้ที่คล้ายคลึงกับตุ๊กตาบาร์บี้นั้นยังไม่เพียงพอสำหรับเธอ 

31

โดยหญิงคนนี้มีชื่อว่าแนนเนตต์ แฮมมอนด์ เธอแต่งงานกับสามีช่วงอายุ 20 ปลายๆ และเริ่มทำศัลยกรรมอย่างจริงจังตอนอายุประมาณ 30 ปี โดยเงินค่าใช้จ่ายในการทำศัลยกรรมนั้น ทางสามีเป็นผู้ออกให้เธอเกือบทั้งหมด ซึ่งแนนเนตต์เคยผ่านการทำศัลยกรรมหน้าอกมาทั้งหมด 3 ครั้ง เปลี่ยนสีผิวเป็นสีแทน ทำวีเนียร์ครอบฟัน ต่อขนตาถาวร ฉีดริมฝีปากให้อวบอิ่ม สักคิ้ว สักปาก ย้อมสีผม และต่อเล็บ ซึ่งแนนเนตต์ยังเผยอีกว่า เธอตั้งเป้าว่าจะทำศัลยกรรมตัวเองให้คล้ายคลึงตุ๊กตาบาร์บี้แบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าอายุจะ 70 ปี 

ซึ่งนอกจากการทำศัลยกรรมแล้ว เดือนๆ นึง แนนเนตต์ยังใช้เงินมากกว่าเดือนละ 10,000 บาท เพื่อตัดเสื้อผ้าตัวเองให้ออกมาคล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ จนเธอนั้นมีเสื้อผ้าเยอะแยะมากมายก่ายกอง ถึงขนาดต้องใช้ห้องใหญ่ๆ ในบ้านเป็นจำนวน 3 ห้อง เพื่อทำการเก็บเสื้อผ้าพวกนี้ อย่างไรก็ตามทางด้านสามี และลูกๆ ทั้ง 5 คนของเธอนั้น ต่างภูมิใจและชื่นชมในตัวแนนเนตต์ และยังบอกอีกว่ามีความสุขที่เห็นแม่ของตนเองมีความสุขขนาดนี้ เพราะเธอทำหน้าที่ภรรยา และแม่ออกมาได้อย่างดีมากๆ เลยทีเดียว 

32

38

37

36

35

34

33

ขอขอบคุณภาพจาก Instagram nannette_hammond

 

เรื่องน่าสนใจ