ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยรายงานข่าวว่า สาวโคลอมเบียคนหนึ่งต้องอับอายอย่างสุดๆ หลังจากที่เธอตัดสินใจเดินเข้าไปในร้านเซ็กส์ช้อปแห่งหนึ่ง และรวมหัวกับเพื่อนเพื่อขโมยดิลโด้ไซส์ยักษ์ความยาวกว่า 12 นิ้ว ในเมืองกาลี ประเทศโคลอมเบีย แต่สุดท้ายโดนจับได้ เนื่องจากขนาดดิลโด้ที่เธอขโมยนั้น มีไซส์ใหญ่กว่าจะยัดใส่ในกระเป๋า เธอเลยโดนเจ้าของร้าน ขอให้นำของวางกลับเข้าที่เดิม 

โดยเจ้าของร้านได้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุนั้น ได้มีลูกค้าสาว 2 คนทำทีท่าเข้ามาเลือกซื้อของ โดย 1 ในนั้น ได้พยายามชวนเขาคุยเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ แต่อีกคนได้เดินวนเวียนอยู่ตรงชั้นดิลโด้ และไวเบรเตอร์ต่างๆ ก่อนที่เธอจะหยิบดิลโด้ขนาด 12 นิ้ว รีบยัดใส่กระเป๋าเพื่อขโมย แต่เจ้าของร้านก็สามารถจับหัวขโมยสาวนี้ได้โดยทันที เพราะดิลโด้ดังกล่าวได้โผล่ออกมาจากกระเป๋าของหญิงสาวที่ขโมย ก่อนที่จะบอให้เธอนำสินค้ากลับไปวางตามเดิม ซึ่งขโมยสาวก็ยอมทำตามอย่างโดยดี 

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเธอนั้นชื่นชอบเล่นของเล่นผู้ใหญ่แบบนี้ หรือว่าจะเอาไปขายต่อกันแน่ เพราะที่ร้านนี้เป็นร้านที่มีสินค้าที่ราคาค่อนข้างแพง และจากคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด ก็เห็นได้ชัดว่า เธอพยายามเจาะจงมาหาสินค้าดังกล่าวโดยเฉพาะนั่นเอง 

เรื่องน่าสนใจ