สาวเซ็กซี “คลารา” ร่วมโครงการหาเงินทำศัลยกรรมให้ผู้ด้อยโอกาส

clara

“คลารา” เปิดตัวร่วมโครงการการกุศล Grand Cosmetic Clinic ในฐานะเป็นพรีเซนเตอร์ของโครงการ ในการเรี่ยไรเงินเพื่อช่วยเหลือทำศัลยกรรมแก้ไขความผิดปกติทางร่างกาย และบนใบหน้า ให้ผู้ด้อยโอกาส ได้กลับมามีความมั่นใจในตัวเองอีกครั้ง

ดาราสาวสุดฮอต คลารา ที่ชื่อของเธอติดอันดับคำค้นสุดฮิตของสังคมออนไลน์เกาหลีใต้เมื่อปีก่อน ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของโครงการ Grand Cosmetic Clinic ที่มีเป้าหมายหาเงินเพื่อให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์กับผู้ด้อยโอกาส

โดย ยูซางอุ๊ค ผู้อำนวยการโครงการได้กล่าวว่าทุกคนในโครงการพร้อมด้วย คลารา มีเป้าหมายจะเรี่ยไรเงิน เพื่อให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์ ในการแก้ไขความผิดปกติทางรูปร่างหน้าตาของกลุ่มคนผู้โชคร้าย ไม่ว่าจะเป็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นตั้งแต่กำเนิด หรือเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และไม่มีทุนทรัพย์พอที่จะเข้าทำการรักษา … “คลารา ที่มีงานหลายแขนงในวงการบันเทิงด้วยภาพพจน์ที่สดใส และสุขภาพดี คือสาเหตุที่ทำให้เราเลือกเธอมาเป็นตัวแทนของเรา” ตัวแทนขององค์กรกล่าว

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ คลารา ได้มีส่วนร่วมในโครงการที่ให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์ ในการศัลยกรรมความงามให้กับผู้ด้อยโอกาส เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เคยบริจาคเงินถึง 15.7 ล้านวอน ซึ่งเป็นเงินที่ได้รับมาจากการทำกิจกรรมร่วมกับกลุ่มแฟนคลับ เพื่อมอบให้กับกลุ่ม WE GENERATION ในโครงการ Fruit of Loveเป็นค่าใช้จ่ายช่วยทำศัลยกรรมทรวงอกให้กับหญิงผู้หนึ่ง ที่มีความผิดปกติทางร่ายกาย และมีรายได้น้อยมาแล้ว

นางแบบสาวเซ็กซี คลารา โด่งดังขึ้นมาจากเพียงช่วงเวลาแค่ข้ามคืน หลังเธอปรากฏโฉมในชุดรัดรูปสุดเซ็กซี ในการไปขว้างลูกเปิดการแข่งขันเบสบอล หลังจากนั้นเธอจึงมีผลงานตามมาอย่างต่อเนื่อง และติดอันดับดาราสุดฮ็อตแห่งปี 2013 คนหนึ่ง แต่ในเวลาเดียวกัน คลารา ก็โดนข่าวฉาวเล่นงานอยู่เป็นระยะ โดยเฉพาะประเด็นที่เธอโกหกเรื่องการทำศัลยกรรมออกอากาศ จนโดนนำภาพประเภท “ก่อนทำ-หลังทำ” ออกมาแฉ และลงเอ่ยต้องขอโทษออกสื่อกันเลยทีเดียว

clara2

ขอบคุณที่มาจาก www.manager.co.th

เรื่องน่าสนใจ