กรี๊ดดดดดดดดดด!! ขอกรี๊ดดดดด ดังๆ ก่อนเลยค่า!! สาวไทยเริ่ด เมื่อดาราสาวสุดฮอตอย่าง ใหม่ ดาวิกา และสาวน้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ของเรา ได้มีโอกาสรับเชิญให้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ชุดชั้นในแซ่บๆ อย่าง Victoria’s Secret ที่จะจัดขึ้นณ มหานครเซี้ยงไฮ้ ในปีนี้ แถมยังได้กระทบไหล่บรรดานางฟ้าสุดเซ็กซี่ทั้งหลายด้วย!

สาวไทยเริ่ด

นับว่าเป็นอีกปี ที่รันเวย์สุดฮอตของ  Victoria’s Secret Fashion Show จะต้องลุกเป็นไฟ เพราะนอกจากนางฟ้าตัวเเม่จะกลับมาเดินกันหลายคนเเล้ว ในปีนี้ ทางแบรนด์ก็ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์เสื้อผ้าสุดชิคอย่าง Balmain เพื่อออกแบบชุดสำหรับเดินโชว์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนปีก่อนๆ เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่หลายๆ คนอยากมีส่วนร่วม และเข้าไปนั่งดูมากๆ (แต่ก็คงจะยากหน่อยเพราะราคาประมูลบัตรเริ่มต้นที่ 800,000 กว่าบาทเเล้วค่ะ TT) เพราะอดีตนางฟ้าคนสวยอย่าง เดาต์เซน ครูซ ก็เคยได้ประมูลบัตรเข้าชมแฟชั่นโชว์นี้ผ่านโครงการ Knot on My Planet  ในราคา 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 8,901,744 บาท! ( 4 ใบ เฉลี่ยราคาใบละ 2,225,436 บาทเลยทีเดียว!!!) 

สาวไทยเริ่ด
@davikah
น้ำตาลปังอีกเเล้ว
@namtanlitaa
สาวไทยเริ่ด !! ใหม่ ดาวิกา และน้ำตาล ชลิตา ได้รับเชิญให้ไปชม Victoria’s Secret Fashion Show 2017!!!

แต่ แต่ แต่! ใหม่ ดาวิกา และน้องน้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนสวยของเรา ก็ได้รับโอกาสอันสุดแสนพิเศษนี้ ให้เข้าไปร่วมชมโชว์ แถมยังได้เข้าไปดูแบคสเตจที่มีเหล่านางฟ้ายืนเเต่งหน้า ทำผมกันอยู่ในนั้นด้วย อิจฉามากกกก เพราะในส่วนนี้ ไม่ใช่ว่าใครจะเข้าไปก็ได้ แต่สาวใหม่และน้องน้ำตาล ก็ได้รับเกียรติให้ได้เข้าไปชม เรียกได้ว่าประสบการณ์ที่เธอได้รับในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝัน ว่าอยากไปอยู่ตรงจุดนั้นสักครั้ง!

น้ำตาลปังอีกเเล้ว
@namtanlitaa

และยังไม่ลืมที่จะถ่ายรูปคู่กับนางฟ้าสุดฮอต ขวัญใจทั้งชายหนุ่มและสาวๆ
อย่าง Candice Swanepoel อีกด้วยค่าาาาาา !><(อิจฉาจนใจละลายย)

 

@davikah

ส่วนสาวใหม่ของเรา ก็ได้ถ่ายรูปร่วมเฟรม
กับนางฟ้าคนสวยอย่าง  Alessandra Ambrosio ด้วย 

 

ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ Josephine Skriver 

 

Doutzen Kroes และ Stella Maxwell

 

สำหรับคนธรรมดาอย่างเรา ก็สามารถรอชมแฟชั่นโชว์ฮอตๆ นี้ได้ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ #อยู่ทีมหน้าจอรอชมละกันเนาะ! ^^

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เรื่องน่าสนใจ