เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปหญิงล้วนสัญชาติญี่ปุ่นในประเทศไทย ที่มาปลุกวงการเพลงไทยให้กลับมาคึกคักอีกรอบจริงๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับวง BNK48 วงน้องสาวของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น AKB48 ประจำประเทศไทย ที่หลังจากเปิดตัวเดบิวท์ไปได้ช่วงระยะเวลาเกือบ 2 เดือน ก็มีผลงานออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ รวมถึงการโร้ดโชว์ไปตามสถานที่ต่างๆ ให้หลายๆ คนได้รู้จักพวกเธอกันมากขึ้น 

ล่าสุดพวกเธอก็ได้มีการเปิดให้สั่งจอง CD Debut Single ผลงานเพลงแรกของพวกเธอกันไปแล้วกับ 3 เพลงเปิดตัวอย่าง Aitakatta – อยากจะได้พบเธอ,Oogoe Diamond – ถ้าชอบให้รู้ว่าชอบ และ 365 Nichi no Kamihikouki – 365 วันกับเครื่องบินกระดาษ ซึ่งผลงานซิงเกิ้ลแรกของพวกเธอนั้นไม่มีการวางจำหน่ายตามร้านทั่วไป แต่ให้สั่งจองทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี เพราะมียอดสั่งจองกว่า 13,500 แผ่นเลยทีเดียว เป็นวงนักร้องหน้าใหม่ที่ทำให้ตลาดการวางจำหน่าย CD เพลงในประเทศไทยนั้นกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากที่เงียบเหงาและซบเซามานาน 

นอกจากนี้ความแรงของพวกเธอไม่ได้หยุดอยู่หมู่โอตะ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) ในประเทศไทยเท่านั้น เพราะความน่ารักสดใส ของสมาชิกวง BNK48 ยังไปเข้าตาแฟนคลับชาวต่างประเทศ เพราะตอนนี้พวกเธอมีฐานแฟนคลับทั้งในประเทศญี่ปุ่นเอง รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่าง จีน,ลาว,กัมพูชา และอินโดนีเซียอีกด้วย!! ต้องบอกเลยว่ากระแสของวง BNK48 นั้นไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ

และเร็วๆ นี้ก็ได้มีการประกาศเซอร์ไพรส์มาจากทางต้นสังกัดแล้วว่า BNK48 กำลังจะมีผลงานซิงเกิ้ลที่ 2 ออกมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกันแล้ว โดยคราวนี้เตรียมจะปล่อยเพลง Koisuru Fortune Cookies เพลงชื่อดังของ AKB48 มาในเวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งเตรียมจะเปิดตัวสมาชิกเซนบัทสึ 16 คน ประจำเพลงนี้ ในคอนเสิร์ต 411 Fandom Concert ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ ทำเอาเหล่าแฟนๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ ว่าเพลงจะออกมาในรูปแบบไหน และใครจะติด หรือใครจะหลุดจากชุดเซนบัทสึด้วยค่า!! 

ขอขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค BNK48 Official 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ