ที่มา: Anngle.org

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ต้องยอมรับว่าที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น มักจะมีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ แปลกๆ ที่ออกมาเอาใจหนุ่มๆ สาวๆ ที่ชื่นชอบในสิ่งใดสิ่งหนึ่งอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น เมดคาเฟ่ ที่เอาใจหนุ่มๆ ด้วยสาวๆ ในชุดเมดน่ารักๆ หรือจะเป็นคาเฟ่แมว คาเฟ่สุนัข และอีกมากมาย แต่ร้านนี้เชื่อเลยว่าจะต้องถูกใจสาวๆ (ที่เราต้องบอกว่าเป็นผู้หญิงแท้ๆ เท่านั้น เพราะที่นี่จำกัดเฉพาะเพศหญิงจริงๆ ค่ะ) ที่หลงใหลในมัดกล้ามของผู้ชายแมนๆ เพราะที่ Muscle Cafe นั้นจะอุดมไปด้วยผู้ชายกล้ามแน่นๆ มาคอยบริการสาวๆ ทุกคนดุจดั่งราวกับเจ้าหญิงเลยล่ะค่ะ 

ซึ่งที่นี่สาวๆ ทุกคนจะสามารถสัมผัสกล้ามเนื้อของหนุ่มๆ ทุกคนได้แบบบุฟเฟ่ต์ อยู่ที่ว่าคุณจะเลือกให้หนุ่มกล้ามนั้นเซอร์วิสด้วยโชว์ หรือเล่นเกมอะไร ซึ่งแต่ละอย่างนั้นก็น่าติดตามสุดๆ เลยล่ะค่ะ 

ที่นี่มีเซอร์วิสหลายอย่างในเมนู เช่น เมนูถ่ายรูปร่วมกัน, เมนู “อุ้มแบบเจ้าหญิง”, เมนู “Kinniku Manin Densha (รถไฟที่เต็มไปด้วยกล้าม)” เมนูที่คุณจะถูกล้อมรอบไปด้วยกำแพงของเหล่าหนุ่มกล้ามตลอด 360 องศาราวกับอยู่รถไฟที่คนแน่นไปหมด, เมนู “Kinniku Merry Go Round (ม้าหมุนแบบกล้าม)” เมนูที่คุณจะต้องห้อยตัวบนกล้ามแขนอันกำยำ หลังจากนั้นต้องกอดแน่นๆ เพราะหนุ่มกล้ามจะพาเราหมุนราวกับม้าหมุนเลยล่ะ และนอกจากนี้ยังมีเมนูเช่น “Kabe Don&Mimi Tsubu (การที่ผู้หญิงยืนพิงกำแพง และโดนผู้ชายล็อกตัวไว้ด้วยแขน พร้อมกับโน้มคอลงมากระซิบ)” และ เมนู “Kinniku Katanose (การขี่ไหล่)” ค่ะ ซึ่งแต่ละเมนูก็ล้วนเอาใจลูกค้าแบบสุดๆไปเลยล่ะ 

ถ้าใครมีโอกาสไปเที่ยวเมืองโตเกียว ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็อย่าลืมไปลองร้าน Muscle Cafe แห่งนี้ได้ค่ะ ขอบอกเลยว่าสาวๆ คนไหนที่ชอบหนุ่มกล้ามมีฟินแน่นอนค่า ซึ่งสถานที่นั้นก็คือ  ชั้น B1 Tokyo Salon การเดินทาง: เดินออกจากประตูทางออก B5 ของสถานี Omotesandou ประมาณ 8 นาทีถึงค่ะ และถ้าออกจากประตูทางออกด้าน Miyamasuzaka ของสถานี Shibuya ก็เดินประมาณ 15 นาทีค่ะ เท่านี้ก็ถึงร้านแล้วค่า

เรื่องน่าสนใจ