เนื้อหาโดย Dodeden.com

หลังจากที่หยุดการออกอากาศไปช่วงหนึ่ง สำหรับรายการ Let me in Thailand Season 2 ล่าสุดก็เดินทางมาถึงสาวคนที่ 3 ที่ได้เดินเข้าสู่ประตูแห่งปาฏิหาริย์ ได้ทำศัลยกรรมพลิกชีวิตเพราะในอดีตนั้นเธอเคยประสบอุบัติเหตุจนทำให้ใบหน้าของเธอนั้นเสียโฉม ทำให้พวกเธอนั้นต้องทนทุกข์ทรมานจากอุบัติเหตุในคราวนั้นที่พลิกชีวิตเธอไปในทางที่แย่ลง จนได้เข้ามาสู่รายการ Let me in Thailand ทำให้ชีวิตพวกเธอนั้นมีความหวังอีกครั้ง 

และผู้โชคดีคนนั้นก็คือคุณ มิ้น กีรติ ยิ้มปรางค์ ที่เธอนั้นประสบอุบัติเหตุจนทำให้ใบหน้าเสียโฉม ถึงขนาดไม่กล้าส่องกระจกดูใบหน้าตัวเองเลยทีเดียว จากคนที่เคยเป็นคนที่ช่างพูด กลายเป็นคนที่ไม่เข้าสังคม ไม่มั่นใจในตัวเอง

cxosji8usaafix6

cxouu9ovqaay1rl

ซึ่งตอนแรกที่สาวมิ้นไปถึงประเทศเกาหลีนั้น ก็มีปัญหาทำให้เธอกังวลใจ เพราะคุณหมอบอกว่าเป็นเคสศัลยกรรมที่ค่อนข้างยาก แต่สุดท้ายเธอก็ได้ทำการผ่าตัด โดยมีคุณแม่บินไปให้กำลังใจถึงที่ประเทศเกาหลีเลยล่ะค่ะ

cxoatl1uaaepjr0

และสุดท้ายแล้วคุณมิ้นก็ได้ทำศัลยกรรมจนได้พลิกชีวิตตัวเองเป็นสาวคนใหม่ที่ดูดี และดูสวยขึ้น ลืมอดีตที่เคยประสบอุบัติเหตุไปได้เลยล่ะค่ะ คุณมิ้นจะสวยขึ้นแค่ไหน ไปชมภาพหลังจากที่เธอได้ทำศัลยกรรมพลิกชีวิตแล้วกันเลยค่ะ

cxocnz0uqaaphqm

cxodlz5vqaaahbe

cxodt59uuaapnoz

เรื่องน่าสนใจ