ที่มา: kapook

สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลสาวประเภทสอง ที่ทำคลิปออกมาเต้นสะบัด แถมยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เห็นแวบแรกต้องจำได้ นอกจากนี้เธอยังโกอินเตอร์ดังไกลถึงเมืองจีนอีกด้วย

และล่าสุด ก็ทำเอาตะลึงกันไปเลยทีเดียว เมื่อในรายการ คุยเช้า Show สิตางศุ์ บัวทอง ได้ปรากฏตัวในลุคเจ้าสาวสวยในชุดขาวออร่า ใบหน้าถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางแบบจัดเต็มโดยเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังอย่าง “น้องฉัตร” เรียกได้ว่าลงตัวสุด ๆ หลังเจ้าตัวเคยฝันอยากมีพรีเวดดิ้งสักครั้งในชีวิต

โดยสิตางศุ์ เผยว่า สมัยก่อนที่จะมาเจอกับ ตี๋ แฟนคนที่คบปัจจุบัน ตนเปย์ผู้ชายมาเยอะมาก รู้สึกสนุก วิธีการจีบผู้ชายตอนนั้นคือชวนไปทะเลเลย ต้องการเงินติดกระเป๋าเท่าไหร่ว่ามาเลย

ที่ผ่านมาเจอผู้ชายมาก็เยอะ เพราะเป็นคนขี้เบื่อ แต่พอทุกวันนี้อยู่กับตี๋ มา 10 ปีกว่า ทำไมถึงหยุดอยู่ที่คนนี้เพราะเขาเป็นคนน่ารัก ขี้อ้อน อยู่กับเขาแล้วเราสบาย เราไม่ต้องทำงานเพราะเขากลัวเราจะเหนื่อย แล้วเราก็ไม่ต้องการอะไรมากอยู่แล้ว เราไว้ใจเขาเพราะเขาไม่เคยนอกใจเรา เราก็ไม่เคยนอกใจเขา

ส่วนเรื่องแต่งงานไม่เคยพูดถึงเพราะเราไม่ได้สนใจเรื่องพิธีการ เรารู้สึกว่าโอเคแล้ว ชีวิตเราเติมเต็มกันได้ แต่เรื่องการรับรองทางกฎหมายเราก็คิดตลอดเลย รออยู่ว่าเมื่อไหร่จะแก้กฎหมายเพศที่สามบ้าง ใครจะยืนยันได้บ้างเหรอว่าโลกนี้เป็นของชายจริงหญิงแท้

ทั้งนี้ทั้งนั้นตนไม่อยากจัดงานแต่งแต่ตนอยากได้พรีเวดดิ้ง เคยไปถามว่าถ่ายพรีเวดดิ้งคิดเท่าไหร่ ตอนนั้นร้านคิด 5,000 บาท เราก็เลยคิดว่าเงินนี้เราเก็บไว้ดีกว่า

ด้านคุณตี๋ เปิดใจว่า คบกันเพราะว่าเขาเป็นคนใจดี น่ารัก สวย หุ่นดี ตอนแรกที่คบกันก็คิดถึงเรื่องการยอมรับทางสังคม แต่ตอนหลังก็ไม่ได้คิดอะไรแล้ว ทำใจได้ ทางบ้านตนก็ปล่อย ไม่ได้ว่าอะไร แต่ยอมรับว่ามีช่วงเวลาหนึ่งที่ทางบ้านไม่ยอมรับ ทะเลาะกันกับที่บ้านว่าสิตางศุ์จะมาเกาะ ซึ่งตนก็เข้าไปเคลียร์จนสุดท้ายก็เข้าใจกัน… 10 ปีที่อยู่กับสิตางศุ์ เพราะใจเขาเลย ชอบในความดี ความมีเมตตาของเขา ตอนนี้เขาเป็นคนดัง เป็นเน็ตไอดอล เราก็สนับสนุนแต่เราก็มีหวงเขาบ้าง

ส่วนสิตางค์ บอกว่า ที่รักคุณตี๋เพราะเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย แม้ว่าจะ 10 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังปฏิบัติเหมือนตอนที่เข้ามาจีบใหม่ ๆ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ตามใจเราทุกอย่าง แล้วทางบ้านของตี๋เขาอยากให้มีลูก ก็อาจจะขอเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม

เรื่องน่าสนใจ