สิตางศุ์ บัวทอง อยู่กับจมูกที่พัง ๆ มากว่าสิบปี มีปัญหาซิลิโคนจมูกทะลุทั้งบนและล่างจนเป็นแผลเป็นนูนขึ้นมา และเนื้อตรงปลายจมูกหายไป จากการศัลยกรรมจมูกราคาถูก สุดดีใจหลังแก้จมูกกับหมอจำรูญ ให้ดีขึ้นมาได้

ถามว่า สิตางศุ์ ทำไมถึงคิดอยากแก้จมูกเอาตอนนี้ ก็เพราะว่าทนอยู่กับมันมานานกว่า 10 ปี หลังจากมีคนรู้จักขึ้นมาคนก็มาแนะนำว่าน่าจะแก้จมูกนะ สมัยนี้หมอเก่ง ๆ แก้ได้ และมีแฟนคลับเคยมาแก้จมูกที่คลินิกคุณหมอจำรูญแนะนำมาว่าแก้หมอปัญหาจมูกพังให้ได้ สิตางศุ์ก็เห็นผลลัพธ์จากแฟนคลับเป็นที่น่าพอใจจึงตัดสินใจมาแก้จมูกที่นี่ โดยหาข้อมูลเพิ่มว่า หมอเป็นใครดู ประวัติคุณหมอ ประสบการณ์ ใบอนุญาตคลินิกถูกต้องมั้ย ดูผลงานที่ผ่านมา รีวิวต่าง ๆ และที่สำคัญก็ได้เข้าไปปรึกษา พูดคุยรายละเอียดสอบถามแนวทางการผ่าตัดศัลยกรรมอย่างละเอียดกับคุณหมอโดยตรง

ภาพจมูก สิตางศุ์ บัวทอง ที่พังมา 10 ปี

เมื่อเข้ามาปรึกษาคุณหมอจำรูญที่คลินิก ก็ตัดสินใจทำเพราะเรามั่นใจมาแล้วแค่มาคุยให้มันชัดเจน และนัดวันเวลาผ่าตัดเรียบร้อยก็ถึงเวลาผ่าตัด ซึ่งคุณหมอวางแผนการผ่าตัดไว้ที่ 2 ชั่วโมง แต่เนื่องจากจมูกมีพังผืดค่อนข้างเยอะ จมูกเคยทะลุตรงปลายและสันจมูก คุณหมอจำรูญแก้ไขปัญหาโดยการใช้กระดูกอ่อนหลังหูและเนื้อเยื่อแทนการใช้ซิลิโคน ตกแต่งรอยแผลเป็น และตกแต่งปีกจมูก เพื่อความสวยงามและปลอดภัย

หลังทำจมูกวันที่ 1-4

หลังทำจมูกวันที่ 5-6

หลังจากตัดไหมจมูกและจมูกเข้าที่แล้ว จะเห็นได้ว่ารอยแผลเป็นที่คุณหมอใช้เนื้อเยื่อตกแต่งรอยแผลเป็น และปีกจมูก ทำให้จมูกเข้ารูปสวยเป็นธรรมชาติ รอยแผลเป็นดีขึ้นมาก เรียกได้ว่า 10 กว่าปีที่ไม่มั่นใจกับจมูกนั้น คุณหมอจำรูญเติมเต็มได้หมดจริงๆ

ภาพหลังจากเสริมจมูก

อยากจะฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่คิดศัลยกรรมว่า ควรหาข้อมูลให้ดี ๆ อย่าเห็นแก่ราคาถูกคุณจะได้ไม่ต้องเป็นหนึ่งในผู้ที่ชีวิตเปลี่ยนเพราะเลือกคลินิกผิดค่ะ

ขอบคุณที่มา : จำรูญคลิินิก

แฟนเพจ : www.facebook.com/bangkokfacialplastic/

ติดต่อสอบถามข้อมูลและปรึกษา 
โทรด่วน : 02-2418197, 02-2437301, 081-4241987
ไลน์ ไอดี : @jumroonclinic
หรือคลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/%40rjo3776f
IG : jumroonclinic_thailand

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

เรื่องน่าสนใจ