mtp-open

เปิดตัวกันไปอย่างอลังการเต็มรูปแบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับมาสเตอร์พีซ คลินิก ที่เปิดสาขาใหม่ในชื่อ MTP Clinic กับงานเปิดตัว MTP Clinic Grand Opening “Get Confidence From inside out” เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลาบ่ายโมงเป็นต้นไป ณ ชั้น B ห้างไดอาน่า คอมเพล็กซ์ หาดใหญ่

mtp-1

เป็น Grand Opening สุดอลังการที่จัดเต็มไปด้วยโชว์หลากหลายจากดาราเซเลปและขบวนนางฟ้ากว่า 20 ชีวิต MTP Clinic Grand Opening “Get Confidence From inside out” งานเปิดตัวสาขาใหม่แบบเต็มรูปแบบในชื่อ MTP Clinic ที่พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป โดยภายในงานนั้นเรียกได้ว่านอกจากจะได้พบปะกับดาราเซเลปแบบใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น ม้า-อรนภา ดำเนินหน้าที่พิธีกรควงคู่กับ ดร.ป๊อป ที่นอกจากจะทำหน้าที่ดำเนินงานตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ยังรับช่วงสัมภาษณ์แขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่างหนุ่มไมค์-ภัทรเดช พระเอกขวัญใจประชาชน และคู่บ่าวสาวอย่าง จูล-ท๊อฟฟี่ วง 3 บาท 50 ที่กำลังเตรียมตัวเป็นคู่บ่าวสาวใกล้วันลั่นวิวาห์ โดยมีคุณหมอเส ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าจากมาสเตอร์พีซ คลินิก มาช่วยให้ความรู้ตลอดช่วงการสัมภาษณ์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังจากที่แขกรับเชิญทั้ง 3 ท่านได้ฟังคำแนะนำจากทางคุณหมอเสแล้ว ต่างก็พากันฝากฝังฝากตัวไว้กับทางมาสเตอร์พีซ คลินิก ให้ดูแลความสวยความหล่อกันเลยทีเดียว

mtp-2

นอกจากนี้ ยังมีโชว์ร้องเพลงแบบจัดเต็มจากนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง ทอม Room39 ที่ขนเพลงฮิตมาร่วมร้องสร้างสีสัน และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากหนุ่มไมค์-ภัทรเดช ที่โชว์ร้องเพลงสดๆ พร้อมหยอกล้อกับแขกผู้เข้าร่วมงานและแฟนคลับที่ตามไกลข้ามจังหวัดอย่างเป็นกันเอง เรียกได้ว่าแฟนเซอร์วิสเอาใจกระทบไหล่กันไปแบบสุดๆ

mtp-3

แต่โชว์ที่พีคไม่แพ้การแสดงจากเหล่าดารานักร้องนั้น ก็คงต้องยกให้กับโชว์เดินแบบจากขบวนเหล่านางฟ้ากว่า 20 ชีวิต ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน ด้วยการเดินแบบแบบฟินนาเล่ในธีมนางฟ้า พร้อมรูปเปรียบเทียบก่อนทำให้เห็นความเปลี่ยนแปลงกันแบบชัดๆ ต้องบอกเลยว่าฝีมือการเดินแบบของนางฟ้าแต่ละคนนั้นไม่แพ้มืออาชีพเลยจริงๆ เสมือนยกแคทวอล์คระดับโลกมาตั้งไว้ตรงหน้าก็ไม่ผิด

mtp-7 mtp-6 mtp-4 mtp-5

สำหรับแขกผู้เข้าร่วมงานนั้น นอกจากจะได้พบปะเหล่าดาราเซเลปอย่างใกล้ชิดและได้รับชมโชว์สุดพิเศษแล้ว ยังมีบูธเกมส์และบูธให้ความรู้ ให้เข้าร่วมเล่นรับของรางวัลติดมือกลับบ้านกันไปแบบฟรีๆ ตั้งแค่ครีมบำรุงผิว ของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ คอร์สบำรุงผิวหน้า และรางวัลศัลยกรรม ที่รวมมูลค่าทั้งสิ้นหลากหลายแสนบาท ต้องบอกเลยว่าเป็นงานเปิดตัว Grand Opening ที่อลังการแบบสุดๆ กันไปเลย ที่สำคัญไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นตลอดงาน

mtp-8

mtp-9

ทั้งนี้ งานเปิดตัว MTP Clinic Grand Opening “Get Confidence From inside out” ยังได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่หลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น คุณศิรินุช สวาสดิ์ธรรม ท่านนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา,คุณวดีวรรณ จันทรัศมี กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าไดอาน่า คอมเพล็กซ์ มาร่วมเปิดพิธี MTP Clinic อย่างเป็นทางการ และยังมีเหล่าไฮโซและผู้ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดสงขลา ร่วมตบเท้าเข้าร่วมงาน รวมไปถึงยังมีการมอบทุนการศึกษา ให้แก่เหล่านักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ภายในงานอีกด้วย

mtp-11

อนึ่ง MTP Clinic เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบแล้วตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป พร้อมการบริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการทางด้านดูแลผิวพรรณ รวมไปถึงการผ่าตัดศัลยกรรมครบทุกรายการ พิเศษฉลองรับเปิดสาขาใหม่ พบกับโปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม ที่ต้องบอกเลยว่าช้าอด หมดนะจ๊ะ .. สามารถมองหา MTP Clinic ได้ที่ชั้น 4 ห้างไดอาน่า คอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ติดต่อ 062-5543204, 062-5543205

mtp-12

mtp-13

mtp-14

เรื่องน่าสนใจ