ที่มา: mhthailand

ต้องมีอย่างน้อยครั้งหนึ่งในชีวิตผู้ชาย ทันทีที่เห็นสาวซูเปอร์โมเดลคนนั้น ทุกอย่างเหมือนหยุดนิ่ง สติสตังหาย เลือดในตัวหยุดไหล หัวใจเต้นตึกตัก อวัยวะเดียวที่เหมือนเลือดจะไหลเต็มเปี่ยมคือเจ้าหนูน้องชายที่ชูหน้าชูตาอยากปฏิบัติหน้าที่ในวินาทีนั้นเลย

ทีนี้ถ้าโอกาสของเจ้าหนูสุดที่รักเป็นจริง ทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างลื่นไหลรวดเร็ว อะไรที่เป็นอุปสรรคให้เสียเวลาและอารมณ์ จะ Toxic สุด และนั่นอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่หมวกกันน็อคอนามัย อุปกรณ์คู่ใจชายหนุ่มหายไปจากสารบบเซฟเซ็กซ์

งานวิจัยฉบับหนึ่งจากเซาแธมป์ตัน สหราชอาณาจักร ช่วยอธิบายเรื่องนี้ โดยให้หนุ่ม 51 คนมองรูปถ่ายขาวดำของสาวๆ 20 นาง แล้วตอบคำถามว่าแต่ละนางมีเสน่ห์ดึงดูดเพียงใด ถ้าโสด อยากมีเซ็กซ์กับนางมากสักเท่าไร และความอยากใช้ถุงยางอยู่ระดับไหน

ให้คะแนนตั้งแต่ 0-100 ผลออกมามีทั้งที่รู้ๆ กันอยู่ อย่างมีเสน่ห์มากก็อยากได้อยากโดนกันมาก ทว่าสิ่งที่น่าสนใจมีสองข้อครับ หนึ่ง ยิ่งสาวเสน่ห์ร้อนแรง หนุ่มๆ จะคิดว่าไม่ค่อยอยากสวมหมวกก่อนลงสนามกับเธอ และสอง ถ้าหนุ่มคนไหนให้คะแนนเสน่ห์ของตัวเองสูง ( รวมถึงผู้ชายคนอื่นที่มีเสน่ห์พอกับตัวเองด้วย ) ความตั้งใจใส่ถุงก็น้อยสวนทางกัน

Beautiful sexy couple

เหตุผลง่ายๆ ที่อาจเป็นได้คือ ความอยากได้ไร้สติ หรือ ความอยากสืบพันธุ์ในระดับจิตใต้สำนึก ส่วนผู้วิจัยให้เหตุผลของปรากฏการณ์แรกว่า หนุ่มอาจคิดว่าสาวสวยเสน่ห์แรงขนาดนั้นน่าจะดูแลตัวเองได้ดีกว่าพวกเสน่ห์แรงต่ำ สุขภาพจึงดีกว่า เสี่ยงโรคน้อยกว่า ส่วนอันที่สองนั่นเป็นความหลงตัวเอง คิดว่าตัวเองเสน่ห์ล้นเหลือร้าย น่าจะโน้มน้าวหล่อนให้ยอมฟีเจอริงกันแบบไร้สิ่งใดขวางกั้นได้

แล้วคุณล่ะ มีเสน่ห์แค่ไหน แต่อย่าเยอะเกินไปจนหลงกลใจตัวเองเข้าล่ะ อย่าลืมว่าการสวมถุงยางเป็นการสร้างความปลอดภัยให้กับตัวเธอและตัวคุณเองด้วยเช่นกัน

เรื่องน่าสนใจ