ประกวดกันจบเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวด Miss Grand เลย 2018 ที่จัดการประกวดรอบตัดสินไปเมื่อคืนวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา และได้ตัวแทนประจำจังหวัดเลย เพื่อไปประกวดบนเวที Miss Grand Thailand 2018 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้โดดเด่นจะพาไปทำความรู้จักกับสาวงามตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 อย่าง สแน๊ก อัจฉรีย์  สาวน้อยที่ทำตามความฝันในการเป็นนางงามกันสักหน่อยค่ะ

 

สแน๊ก อัจฉรีย์

 

แนะนำตัวเองให้ทุกๆ คนได้รู้จักกันหน่อยค่ะ
“สวัสดีค่ะ ดิฉันนางสาวอัจฉรีย์ ศรีสุข น้องสแน็ก รองชนะเลิศมิสแกรนด์เลย 2018 สแน็ก อายุ 18 ปีค่ะ สัดส่วน 32 22 34 ส่วนสูง 167 เซนติเมตร ปัจจุบันกำลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สาขาวิชานาฏศิลป์ไทย ที่วิทยาลัยนาฏศิลป์นครราชสีมาค่ะ”

เพราะอะไรถึงตัดสินใจมาประกวดเวที Miss Grand เลยคะ?
“ในปีที่แล้วหนูได้เข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์อุดรธานีเลย 2017 แต่หนูผ่านเข้ารอบได้เพียงแค่ 16 คนสุดท้ายเพราะ ในปีนั้นสแน็กยังขาดความพร้อมในหลายหลายอย่างจึงทำให้ไม่สมหวังในปีที่แล้ว สแน็กจึงได้เก็บประสบการณ์รวมถึงความผิดพลาดจากปีที่แล้วกลับมาทบทวน และได้นำกลับมาพัฒนาตัวเอง ให้มีความพร้อมและมีบุคลิกภาพที่ดี เพราะสแน็กบอกกับตัวเองเสมอว่า “ ฝันให้ไกลไปให้ถึงฝันฝันให้สร้างสรรค์แล้วฝันนั้นจะเป็นจริง “ดิฉันจึงเลือกที่จะกลับมาเวทีอันทรงเกียรติแห่งนี้ นั่นก็คือ #มิสแกรนด์เลย2018 และดิฉันก็ทำมันออกมาอย่างสุดความสามารถจนทำให้ทุกคนได้ยอมรับในความสามารถของเด็กผู้หญิงคนนี้ จนได้รับตำแหน่ง #รองชนะเลิศมิสแกรนด์เลย 2018 มาจนได้ค่ะ”

 

 

หลังจากได้รับตำแหน่งไปแล้ว ตั้งเป้าหมายอย่างไรบ้างคะ?
“รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะที่ได้รับตำแหน่งนี้ และต่อจากนี้ดิฉันคงต้องสู้ต่อเพื่อที่จะทำให้ถึงฝั่งฝัน เก็บเอาความผิดพลาดรวมถึงประสบการณ์มาพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นมากกว่านี้ เพราะดิฉันอยากเป็นหนึ่งในครอบครัวของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 ค่ะ”

ถ้าจะทำให้จังหวัดเลยเป็นที่รู้จักมากกว่านี้ อยากจะแนะนำอะไรที่โดดเด่นในจังหวัดเลยคะ?
“แน่นอนที่สุดค่ะจังหวัดเลยเป็นจังหวัดที่มีวัฒนธรรมรวมถึงความเป็นอยู่ที่อบอุ่น ถ้าหากทุกคนมีโอกาสอยากให้ทุกคนลองมาสัมผัสกับวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของชาวเมืองเลยรวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่ถือว่าเป็นอันซีนของไทยเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็น ภูกระดึง,ถนนคนเดินเชียงคาน,งานผีตาโขน,งานดอกฝ้ายเมืองเลย,ล่องแพห้วยกระทิง,พระธาตุศรีสองรักษ์คู่บ้านคู่เมือง ของจังหวัดเลย ที่ถ้าทุกคนมาต้องแวะมากราบสักการะเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตค่ะ”

 

 

ถ้ามีโอกาสอยากจะทำงานอะไรในวงการบันเทิงคะ?
“ถ้าหากมีโอกาส ได้ทำงานในวงการบันเทิงสแน็กอยากเป็นนักร้อ งนักแสดง รวมถึงนางงาม นางแบ บและงานอื่นๆ ถ้าหากมีโอกาส เพราะดิฉันคิดว่าการได้รับโอกาสนั้นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดค่ะ”

จะสามารถติดตามเป็นกำลังใจให้ที่ช่องทางไหนได้บ้างคะ?
“การติดตามนะคะสามารถติดตามได้ทาง
Facebook : Ajcharee Srisuk
Line ID : Nakky2543
IG : s_nak2543
เบอร์โทรศัพท์. 0928985940 ขอบคุณค่ะ”

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ