ส่องรักแร้ โจลิน ซูมรอยแผลจากการเสริมหน้าอก

jolin

     นักร้องสาวคนดังเบอร์หนึ่งของไต้หวันอย่าง ‘ไช่อี้หลิน’ หรือ ‘โจลิน ไช่’ ไปร่วมงานเพลง ‘มาเก๋า ไชน่า มิวสิก เฟสติวัล (Macau Chinese Music festival)’ ไปเมื่อวันก่อน ถูกช่างภาพเก็บภาพหน้าอกคัพไซส์ใหม่ที่ดูแล้วน่าจะมีขนาดบิ๊กถึงคัพ G และก็สอดคล้องกับภาพภาพหนึ่งที่ด้านล่างรักแร้ของเธอดูเหมือนจะมีรอยแผลเป็น ร่องบุ๋มลงไปทำให้เสียงร่ำลือว่าเธอไปอัพหน้าอกหน้าใจมา

      และเมื่อนักข่าวเจอหน้า ‘โจลิน’ แบบจังๆ ก็รีบยิงคำถามเกี่ยวกับภาพดังกล่าวทันที ซึ่ง ‘ไช่อี้หลิน’ ก็หัวเราะก่อนจะตอบแบบสบายๆ ว่า ขนาดเต้าของตัวเองเมื่อถ่ายรูปออกมาก็มีทั้งใหญ่บ้างเล็กบ้างนะแหละ เป็นเรื่องธรรมดา เนื่องจากมุมกล้อง มุมการถ่ายรูปมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากจริงๆ และสำหรับรูปล่าสุดที่ถ่ายออกมาได้ทรงบิ๊กไซส์ขนาดนี้เจ้าตัวยังกล่าวอย่าง แสนภาคภูมิใจว่า ‘แหมดูๆ ก็ใหญ่ดีนะ’

      สำหรับภัยแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นที่เมืองหย่าอัน มณฑลเสฉวน ที่ประเทศจีน แผ่นดินใหญ่ สาวสวยของเราก็รีบควักเงินบริจาค 1 ล้านหยวน ในขณะที่อดีตคนเคยรู้ใจอย่าง ‘เจย์ โชว’ หรือ ‘โจวเจี๋ยหลุน’ ก็ไม่น้อยหน้าควักกระเป๋าเทเงินบริจาคในจำนวนเดียวกัน ซึ่ง ‘ไช่อี้หลิน’ ก็บอกว่าส่งกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ชาวจีนที่ประสบภัยให้มีกำลังใจสู้ต่อไปด้วย สวย รวย และมีน้ำใจขนาดนี้ มิหน่าแฟนคลับถึงเยอะวันเยอะคืน

jolin2

jolin3

jolin4

ขอบคุณที่มาจาก สยามดารา

เรื่องน่าสนใจ