somat1001

หลังจากที่โดดเด่นได้นำเสนอการสัมภาษณ์ ของ ส้ม ตีสิบ หรือ ส้ม นลินภัสร์ ชัยเรื่องกิตต์ ที่ได้บินไปศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ทั้งเซตที่เกาหลี ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น (อ่านบทสัมภาษณ์ส้มตีสิบ บินไกลไปศัลยกรรมที่เกาหลี อัพหน้าใหม่ครั้งใหญ่ www.dodeden.com/137377.html ) ซึ่งหลายๆคนก็อยากชมภาพหลังทำกัน ว่าตอนนี้ส้มตีสิบ เป็นอย่างไรบ้าง จะสวยงามขนาดไหน และแน่นอนว่ากว่าจะถึงวันนั้น ก็ต้องผ่านช่วงวันที่หน้าตา บอบช้ำแบบสุดๆ ที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อน และในวันนี้ ส้ม ได้โพสต์ภาพ หลังทำ ผ่านเฟซบุ๊ค ส้ม ตีสิบ นลินภัสร์ ชัยเรืองกิตติ์ ให้ได้ชมกัน โดยเป็นภาพช่วงการพักฟื้นที่หน้ายังบวมอยู่ พร้อมข้อความว่า

ผ่าน ชั่วโมง เเห่งการเจ็บปวดที่เเสนสาหัส วันนั้นที่พลาดจากการ ฉีดสารซิลิโคนเหลว มันสาหัส ยัน ทุกวันนี้ คุณหมอทุกท่านทุกที่ พูดเหมือนกันหมดเป็นเสียงเดียวว่า “มันไม่สามารถเอาสาร ซิลิโคนเหลวออกได้หมด100% แต่หมอ จะพยายามเอาออกให้มากที่สุด” ทุกวันนี้ ทำใจไว้แล้ว ว่า ต้อง อยู่กะสารนี้ไปตลอดชีวิต ทุกวันนี้ ขอแค่แก้ไปตามอาการที่จะเป็นเเละเกิดขึ้น พอใจสุดแล้วคะ ถ้า ย้อนกลับได้ ก้อไม่คิดจะฉีดนะคะ พูดเลย ช้ำหนักมาก แต่ ก้อต้องสู้ๆคะ ในรูป นี้ รักษา และขูด ล่าสุด คือ คางครั้งที่8 จมูกรวม หมดก้อครั้งที่10 หน้าผาก ขูดครั้งนี้ รอบที่2 คะ ในรูป ทำการรักษาที่เกาหลี ขอบคุณ พี่เจน Jenny Dollita ที่ดูแลนะคะ

som01

และโดดเด่นยังได้ภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟช่วงพักฟื้นที่ยังอยู่ในบวมอยู่มาฝากกันอีกเพียบ ซึ่งภาพก็เรียงตามอาการที่ดีขึ้นตามลำดับ

som07

som10

som09

som08

som11

som12

และทางโดดเด่นเองก็มีภาพหลังทำมาเรียกน้ำย่อยให้ชมกันด้วยนะคะ ถึงแม้ว่ายังไม่เข้าที่และจบโปรเจคแบบสมบูรณ์ 100 % แต่ก็เห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเลยค่ะ

ปัจจุบัน

som02

som04

som03

เรื่องน่าสนใจ