ที่มา: สยามดารา

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพจาก สยามดารา

ข่าวซุบซิบ มักจะมาคู่กับวงการบันเทิง ทั้งไทย และ ต่างประเทศ เพราะไม่ใช่แค่วงการบ้านเราที่คนสนใจอ่าน แต่เมืองนอกดาราฮอลีวู้ดก็โดนกอสซิบกันเกือบทุกคน โดยเฉพาะดาราดังๆ แต่หากไม่ดัง …รับรองได้ว่าไม่ได้ขึ้นพื้นที่สื่อแน่นอน

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com )  รายงานว่าในเว็บสยามดารามีข่าวกอสซิบ เขียนบรรยายดังนี้  “ว่ากันเรื่องความเด่นดัง บทคนมันจะฮอต จะดังเอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่

แต่ก่อน อาจเป็นแค่เด็กบ้านนอก ตระเวน แคสงานตามค่ายต่างๆ เคยแห้ว ผิวหวังมาแล้ว แต่พอจังหวะชีวิตดีๆที่เข้ามา มันก็พุ่งยังกับถูกหวยรางวัลที่

150202zn841670

ดังพระเอกหนุ่มหน้าละอ่อนของช่องน้อยสี ที่มาจากเด็กบ้านนอกก็มาดังเปรี้ยงปร้างในชั่วพริบตา แต่เพราะความดังที่มาไม่ทันตั้งตัวนี่แหละ ทำให้เขาถูกวางเหมือน เทวดา ไปแทนที่จะทำตัวเหมือนเป็นดาราทั่วๆไปที่เขาทำกัน

เรื่องของเรื่อง เพราะ ผจก.ที่พยายามสร้างให้เป็นซุปตาร์ ที่ใครๆก็ยากจะเข้าถึง แม้จะมีเอเจนซี่โฆษณา เทงบจองตัวเขา เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้ว

แต่พฤติกรรมที่หลังจากที่ได้รับเม็ดเงิน ความเรื่องมาก ของการวางตัว ออกงานโชว์ตัวมีกฏเกนฑ์ชนิดที่ ดาราเบอร์ 1 ของไทย ก็ยังไม่กล้าเรียกร้องขอมากว่าหนุ่มฮอตหน้าละอ่อนคนนี้

เป็นต้นว่าพ่อหนุ่มออกงาน อีเว้นท์งานหนึ่ง ถูกผู้จัดการ เรียกร้องนอกจากค่าตัวที่แพงมหาโหดแล้ว ยังมีลิมิตขอเจ้าที่ดูความเรียบร้อยปลอยภัยอีก เกือบ 20 นาย

 โดยผจก.ให้เหตุผลว่า เแฟนคลับมารุมเยอะ จึงต้องทำให้เกนฑ์เจ้าหน้าที่มาเป็นบอดี้การ์ด ดูเลความเรียบร้อยให้เฉพาะ ตัวเขากว่า 20 คน จนลูกค้าส่ายหัว กับเงื่อนไขที่มากเกินไป

เพราะขนาดซุปตาร์เบอร์ 1 อย่าง “อั้ม พัชราภา” ก็ไม่เคยเรียกร้องขนาดนี้  ดังนั้น พ่อหนุ่มหน้าละอ่อน จึงโดนค่ายสัญญาณมือถือแบนไม่ยอมเรียกใช้บริการอีก

ถ้าหากจะมีการตั้งกฏเกณฑ์มากมายขนาดนั้น จนทำเอาเหล่าเอเยนซี่เอือมระอา ก็ทำให้มองเห็นอนาคตในวงการแล้วล่ะว่า สุดท้ายละเป็นอย่างไง

ถ้าไม่รีบกลับลำ ปฏิวัติตัวเองใหม่อาจจะกลายจากดาวเป็น……ดับ !

เรื่องน่าสนใจ