ศัลยกรรม ทั้งตัว หญิงแย้ นนทพร เผยหมดเปลือก กว่าจะสวยอย่างวันนี้ผ่านมีดหมอกี่รอบ

ศัลยกรรม ทั้งตัว “แย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” พริตตี้สุดฮอต ไม่ว่างานไหน ๆ ก็จะเห็นเธออยู่เสมอ เรียกว่ามีงานตลอดเวลาเลยทีเดียว แต่กว่าสาวแย้จะมาอยู่ในจุดนี้ได้  เธอเผยว่าต้องผ่านการศัลยกรรมมากกว่า 5 ครั้ง ฉีดโบท็อกซ์มากว่า 10 ครั้ง แต่การศัลยกรรมของเธอ เรียกได้ว่าเปลี่ยนเส้นทางชีวิตของเธอเลยทีเดียว เรื่องราวการศัลยกรรมของสาวแย้ นนทพร ในเธอได้เปิดเผยในรายการวีไอพี (17 กันยายน) ว่าเธอทำศัลยกรรมส่วนไหนมาแล้วบ้าง

โดยสาวแย้ได้นำภาพปี 2550 มาให้ชม ซึ่งก็มีเค้าโครงความสวยอยู่แล้ว แต่เธอบอกว่ามีใบหน้าที่บาน ตาก็หมวย ๆ จมูกแบน ๆ ดูไร้มิติ ส่วนปากบนใหญ่เกินไป สมัยก่อนเวลาถ่ายรูป ตนต้องจิกปากบนเพื่อให้ยิ้มแล้วดูปากเป็นกระจับได้รูป  จึงต้องการทำศัลยกรรม

แย้ นนทพร
จุดแรกบนใบหน้าที่สาวแย้คิดว่าเป็นจุดบกพร่องและต้องการแก้ไขเป็นอันดับแรก นั่นก็คือ จมูก ตามมาด้วยหน้าอก ลักยิ้ม และต่อมาเธอได้โมดิฟายใหม่ทั้งหน้า เรียกได้ว่าเปลี่ยนโฉมให้สวยครบเครื่องเลยทีเดียว โดยได้แต่งจมูกใหม่ ด้วยการเอากระดูกอ่อนหลังหูมาใส่ปลายจมูกให้โค้งกลมมนสวยแบบธรรมชาติ อีกทั้งยังไปทำปากบนให้บางลงอีก

โดยส่วนค่าใช้จ่ายนั้น สาวแย้ ไม่ต้องจ่ายแม้แต่บาทเดียวเนื่องจาก ศัลยแพทย์ผู้ที่รังสรรค์ความงามให้บนใบหน้าของเธอนั้นคือคนรู้ใจของเธอนั่นเอง โดย คุณหมอ นพรัตน์ รัตนวราห กล่าวว่า แนวทางการทำปากบางนั้น ต้องดูที่องค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง อย่างบางคนเหงือกเยอะถ้าทำแล้วยิ้มเห็นเหงือก ตนก็จะไม่ทำให้ เป็นต้น

ขณะที่คุณหมอ กล่าวต่อว่า โดยรวมใบหน้าของแย้นั้น ถือว่าดี เพราะได้รูป หน้าผาก จมูก และคาง เป็น 1:3 เรียกได้ว่าบาลานซ์แล้ว ก็ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มแล้ว และขอฝากเตือนไปยังคนที่คิดจะทำศัลยกรรมว่า ทุกอย่างมันเกิดข้อผิดพลาดได้เสมอ และทุกคนใช่ว่าจะทำได้สวย จึงไม่อยากให้คาดหวังเยอะ และอยากให้ศึกษาข้อมูลมาอย่างดี

ส่วนปัจจุบัน สาวแย้ตอนนี้อายุ 25 ปี กำลังเรียนปริญญาโท MBA มหาวิทยาลัยแสตมป์ฟอร์ด ซึ่งงานพริตตี้ไม่ได้ทำมาพักหนึ่งแล้ว แต่มารับงานพวกถ่ายแบบ ถ่ายซีรีย์ และเป็นเลขาฯ ของคุณหมอ ให้คำแนะนำเพื่อน ๆ ที่ต้องการศัลยกรรมแทน

แย้ นนทพร

ขอบคุณ คุณแย้ นนทพร

รายการ VIP (โพสโดย DuangAesthetic)

www.youtube.com

IG yae_uunws

www.kapook.com

เรียบเรียงโดย freshnight

เรื่องน่าสนใจ